Xem bói đoán cuộc sống mơ ước của 12 con giáp phần 1

    1. 500 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26057
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/6/16, 787 Đọc

  1. Bất kỳ ai trong chúng ta đều có những ước mơ về cuộc sống, về tình yêu của mình. Bạn có ước mơ gì về cuộc sống sau này của bạn. Bạn có muốn biết những ước mơ về cuộc sống của những người bạn yêu thương như thế nào không ? Họ có mơ ước gì về cuộc sống. Bạn có muốn khám phá những giấc mơ của những người bạn yêu thương không ? xem boi theo ten ngay để có thể hiểu hơn về giấc mơ của 12 con giáp ngay nhé !
    Tuổi Tý – Tuổi Chuột – Cuộc sống tự do
    Người tuổi Tý tuy tính tình hơi bảo thủ nhưng lại là người lạc quan, hài hước và có khả năng quan sát. Họ chưa bao giờ thích bị người khác trói buộc, càng không hi vọng cuộc sống hoặc hành vi của mình bị khống chế. Khi cuộc sống của người tuổi Tý bị kìm kẹp, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu và chán chường. Vì vậy cuộc sống tự do tự tại sẽ làm họ thỏa sức phát huy khả năng của mình trong mọi mặt.

    [​IMG]
    Tuổi Sửu – Tuổi Trâu – Cuộc sống chất lượng cao
    Người tuổi Sửu là người của công việc, khá thực tế và thận trọng. Đa số người tuổi Sửu luôn nỗ lực phấn đấu để có một môi trường làm việc tốt nhất và chất lượng cuộc sống ở mức cao nhất có thể. Cuộc sống “cao cấp” sẽ giúp họ có tinh thần và sức mạnh để đối mặt với những khó khăn thử thách đồng thời thể hiện phẩm chất cao quý hơn người của mình.
    Tuổi Dần – Tuổi Hổ – Cuộc sống tràn đầy sự kích thích
    boibai: Người tuổi Dần có tính cách can đảm, dám nghĩ dám làm, ưa mạo hiểm. Trong công việc cũng như đời sống, họ thường coi những rắc rối gặp phải là “chướng ngại vật” cần vượt qua. Cuộc sống mà người tuổi Dần mong muốn là một cuộc sống tràn đầy sự kích thích để có thể thử thách chính mình cũng như cảm nhận được sự không giới hạn của cuộc sống. Nếu người tuổi Dần phải sống một cuộc sống bình thường vô vị, họ sẽ cảm thấy ngột ngạt vô cùng.
    Tuổi Mão – Tuổi Mèo – Cuộc sống vương giả
    Người tuổi Mão có tính cách khá dịu dàng, làm việc cũng hết sức chu đáo. Họ có hi vọng rất lớn vào cuộc sống tốt đẹp sau này. Cuộc sống lý tưởng của người tuổi Mão là phải được sống sung túc, có thể ngày ngày hưởng thụ những thứ tốt nhất. Thêm nữa, họ cần có không gian riêng để người khác không thể quấy rầy. Từ đó họ sẽ có được sự yên tĩnh trong tâm hồn và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.
    Bạn có muốn biết những điều mới lạ về công việc và tình yêu của bạn. Xem bói ngay để bạn biết được nhé !
     
    phuongthao15

    phuongthao15 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...