Xem bói bài khả năng bạn bị chàng lừa dối

    1. 50 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26650
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/6/16, 961 Đọc

  1. Khi yêu con người ta không thể sáng suốt ra những quyết định đúng đắn như bình thường được. Khi đã yêu những người con gái thường tin tưởng chàng trai rất nhiều. Bạn có muốn biết khả năng bạn bị chàng lừa dối cao hay thấp không ? Bạn có phải là một cô gái sáng suốt khi yêu ? Xem boi bai ngay để có cái nhìn tổng quan về bạn và chàng nhé.

    Quy tắc bói bài:
    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
    2. Tự hỏi thầm bản thân: “Bạn có thể bị chàng lừa dối hay không ?”
    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.
    [​IMG]
    The Moon: Lá bài “Ánh trăng” chỉ ra rằng bạn yêu đối phương một cách sâu sắc, tha thiết tuy nhiên bên trong bạn vẫn có điều gì đó bất an. Điểm yếu của bạn đang dần bộc lộ ra ngoài. Sẽ có nước mắt rơi trong khoảng thời gian này nhưng bạn đừng quá lo lắng. Chỉ là tình yêu trong bạn đang lên tiếng mà thôi.

    The Star: Người ấy ngán ngẩm khi nghĩ đến bạn bởi vì đối với anh ta bây giờ, bạn rất khó để chấp nhận. Thứ ánh sáng chàng cần không còn ở cạnh bạn nữa. Chàng muốn tìm hy vọng ở nơi khác. Dù mọi chuyện chưa có gì nhưng tiềm năng để chàng ngoại tình là rất lớn, vì đối tượng đã lù lù trước mắt.

    The Justices: Bạn đang bị những tổn thương trong mối quan hệ làm cho mù quáng khiến cho bạn không thể dùng lý trí để suy nghĩ. Thực chất, lá Justice có nghĩa là bạn đang không tỉnh táo khi nhìn nhận về đối phương. Cũng có thể là bạn chỉ đang cố lờ nó đi và không muốn làm gì cả. Bạn đang cố tình làm ngơ với sự bất công! Hãy nhìn nhận mọi thứ một cách công bằng, bạn sẽ biết phải làm gì.

    Để có thể hiểu chàng hơn bạn xem boi tinh yeu ngay nhé. Chàng có phải là mẫu người lý thưởng của bạn không
     
    phuongthao15

    phuongthao15 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...