XE ĐẨY HÀNG 2 BÁNH CHO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130227
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/1/23, 149 Đọc

  1. TOP 5 DÒNG XE ĐẨY HÀNG 2 BÁNH CHO CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CHẤT LƯỢNG
    Đối với các công trình xây dựng thường xuyên phải vận chuyển vật liệu xây dựng: xi măng, gạch, cát.... Vì vậy, việc sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh phù hợp với các công trình xây dựng là vô cùng cần thiết. Xe đẩy hàng 2 bánh cho công trình xây dựng là một dụng cụ hỗ trợ tối đa con người trong việc vận chuyển các nguyên vật liệu xây dựng.
    I. Lý do nên sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh cho công trình xây dựng là gì?
    Trên các công trường xây dựng, nhu cầu vận chuyển là rất cao do lượng hàng hóa, vật liệu xây dựng cần vận chuyển là rất lớn, khối lượng rất lớn. Ngoài ra, sự vận chuyển này cũng diễn ra liên tục và đều đặn. Thử tưởng tượng nếu thực hiện công việc này một cách thủ công sẽ tốn rất nhiều thời gian và hiệu quả nhân công, thời gian thi công sẽ lâu hơn.
    Ví dụ cụ thể như sau. Một bao xi măng nặng 50kg, nhưng nếu xách tay thì mỗi lần chỉ xách được một bao, rất chậm. Một dòng xe đẩy hàng có thể vận chuyển 3 đến 5 mặt hàng cùng lúc giúp đẩy nhanh tiến độ công việc và giảm sức lao động cho người lao động. Mang vác bằng sức người cũng có thể gây ra tai nạn lao động bất cứ lúc nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng đến cột sống, xương khớp. Vì vậy, việc sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh phục vụ cho công việc xây dựng là điều cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.

    [​IMG]
    II.Tiêu chí lựa chọn xe tải 2 cầu phục vụ công trình
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe moóc công trình 2 bánh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là dòng sản phẩm xe đẩy phù hợp, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp dựa trên các tiêu chí sau.
    1. Có thể vận chuyển khối lượng lớn vật liệu xây dựng
    Khả năng di chuyển khối lượng vật liệu lớn là tiêu chí hàng đầu mà xe đẩy hàng 2 bánh phục vụ công trình xây dựng phải đáp ứng được. Vì trên một công trường, khối lượng vật liệu cần di chuyển, một bao xi măng, một bao vôi hay một kiện gạch có kích thước và trọng lượng khá lớn. Vì vậy, xe đẩy hàng 2 bánh phải có tải trọng lớn từ 200-300kg, đáy rộng để thuận tiện cho việc vận chuyển.
    Ngoài ra, sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh cho các công trình xây dựng nặng còn giúp giải phóng nhân công, chở được nhiều đồ hơn, tiết kiệm thời gian. Từ đó, hiệu suất và hiệu quả công việc sẽ tăng cao và công việc sẽ được hoàn thành nhanh hơn.
    2. Bánh xe di chuyển dễ dàng
    Tiêu chí thứ hai là yêu cầu về bánh xe đối với xe đẩy hai bánh phục vụ công trình xây dựng. Môi trường làm việc khắc nghiệt có thể khó di chuyển với một lượng lớn vật liệu và gạch, đá và các chướng ngại vật khác nằm rải rác. Vì vậy, khi mua xe moóc công trình 2 bánh nên chọn loại có bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển trên nhiều bề mặt, được làm bằng cao su đặc biệt, chịu mài mòn và có độ ma sát cao.
    3. Tay bốc của xe chắc chắn
    Bạn nên chọn xe công trình 2 bánh có tay cầm bằng thép để đảm bảo độ bền và chắc chắn. Xe đẩy hàng có chiều cao từ 1m đến 1m3 được ưu tiên lựa chọn theo sức kéo đẩy của người lao động sẽ thuận tiện cho việc di chuyển, giảm mỏi lưng và nâng cao sức khỏe người dùng.
    III.Xe hai bánh phải được sử dụng trên công trường
    Duyệt qua năm dòng sản phẩm của chúng tôi để chọn một đoạn giới thiệu trang web hai bánh.
    1. Xe chuyển hàng 2 bánh Phong Thạnh X370C
    Xe Đẩy Hàng 2 Bánh Phong Thạnh X370C là mẫu xe đẩy hàng khá thông dụng và được sử dụng rất rộng rãi tại các công trường xây dựng, nhà kho, nhà xưởng,.. Sản phẩm bánh xe đẩy hàng phục vụ công trình xây dựng.
    Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, X370C có thể luồn lách trong những không gian chật hẹp như ngõ, hẻm. Được sản xuất bằng cách hàn và đánh bóng tỉ mỉ ống thép dày, nó chắc chắn, bền bỉ và có thể chịu tải trọng lên đến 200kg. Khung rất chắc chắn, không rỉ sét và không biến dạng ngay cả khi bị va đập mạnh. X370C có chiều cao tay đẩy 1,32 m phù hợp với mọi kích thước người dùng.
    2. Phong Thạnh X485.
    Nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng, Phong Thạnh tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X485 được nâng cấp và đa năng hơn. X485 nổi bật với kết cấu khung gầm chắc chắn với các ống thép Ø28 dày 2,5mm có thể chịu tải trọng lên đến 300kg mà không bị cong vênh dù sử dụng lâu dài. Ngoài ra, toàn bộ bề mặt của xe còn được sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
    Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X485 được công nhận là một trong những sản phẩm xe đẩy hàng 2 bánh tốt nhất cho các công trình xây dựng. Chỉ với 1.600.000đ bạn đã có thể sở hữu dòng sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng cao.
    3. Xe hai bánh Phong Thạnh X550
    Mẫu xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh có thiết kế bề mặt khá rộng 42 x 60 cm được đột gân chịu lực. Chân đế được hàn vào tấm thép chữ L chống cong vênh, chống va đập và ngoại lực. X550 được trang bị 2 bánh xe cao su đặc, có đường kính lớn, chịu lực tốt để chịu va đập và di chuyển nhẹ nhàng trên nhiều địa hình mà không gây tiếng ồn hay để lại vết bẩn trên mặt đất.
    X550c là loại xe moóc công trình 2 bánh lý tưởng với tải trọng 300kg, phù hợp vận chuyển nhiều bao xi măng cùng lúc hoặc nhiều kiện gạch ghép lại với nhau. Ngoài ra xe đẩy hàng 2 bánh X550 còn thích hợp vận chuyển các thùng thành phẩm như hàng đóng kiện, thùng bia, thùng nước ngọt, thùng trái cây xuất khẩu, thùng chở hàng giày dép, quần áo, hàng tạp hóa.
    -------------------------------------------------------
    SIÊU THỊ BIGMART - CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Vp Hà Nội: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Hotline: 0896.449.886 (miền Nam) - 0965.600.737 (Miền Bắc)
     
    Ngô Trúc Lợi

    Ngô Trúc Lợi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM, VN
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...