MUA BAGA CHỞ HÀNG XE MÁY Ở ĐÂU TẠI ĐỒNG THÁP?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133222
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/2/23, 144 Đọc

  1. CHUYÊN CUNG CẤP BAGA CHỞ HÀNG XE MÁY GIÁ RẺ TẠI ĐỒNG THÁP
    Nhu cầu chở hàng ngày càng tăng cao, nhất là đối với xe số tăng cao, nên ai cũng có nhu cầu tìm cho mình baga chở hàng xe máy phù hợp, đa năng, có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị oxy hóa, hoen gỉ do thời tiết. Hiện trên thị trường có khá nhiều sự lựa chọn baga chở hàng xe máy (baga phía trước) với nhiều chất liệu như thép, sắt, inox… và có khá nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này. Vậy đâu là đơn vị cung cấp các dòng baga chở hàng chính hãng, uy tín tại Đồng Tháp?
    I. Một số phụ kiện hỗ trợ vận chuyển hàng hóa bằng xe máy
    Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe máy ngày càng nhiều, đòi hỏi sự an toàn ngày càng cao. Vì vậy, việc trang bị những phụ kiện hỗ trợ việc di chuyển cho xe máy là vô cùng quan trọng. Vậy nên trang bị những phụ kiện gì?
    1. Dây chở hàng (dây ràng hàng hóa)
    Dây đai chở hàng được coi là một trong những phụ kiện quan trọng nhất khi vận chuyển hàng hóa trên xe máy. Dây đai buộc hàng có khả năng đàn hồi và đàn hồi cao, rất bền và chắc chắn, dùng để chằng buộc các đồ vật có trọng lượng lớn và cồng kềnh. Đây được xem là giải pháp giúp cố định hàng hóa lên yên xe và hạn chế các tình huống hàng hóa bị rơi, hư hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển nếu không sử dụng thúng.
    Hiện nay có một số loại dây thừng chở hàng như:
    - Dây dù trong suốt
    - Dây đeo đàn hồi rõ ràng
    - Dây đeo khóa cam
    - Chuỗi tăng
    2. Baga chở hàng xe máy
    Baga chở hàng xe máy (giá chở hàng xe máy) là phụ kiện nổi tiếng hỗ trợ vận chuyển hành lý trên xe máy. Đối với những người thường xuyên phải chở đồ dự phòng trên xe máy thì việc trang bị Baga chở hàng xe máy là vô cùng quan trọng.
    Tính năng Baga chở hàng xe máy:
    - Thiết kế thông minh, linh hoạt, sử dụng được cho hơn 35 dòng xe số và 10 dòng xe tay ga.
    - Không nén hoặc làm biến dạng yên xe khi lắp đặt.
    - Được trang bị 6 móc đa hướng và thanh chống trượt giúp hạn chế tối đa tình trạng lắc, trượt khi di chuyển, vận chuyển trên xe máy. Nó cũng ngăn ngừa rung lắc và mất thăng bằng trong quá trình vận chuyển.
    - Tải trọng cho phép 150kg, đáp ứng 99% nhu cầu chở hàng của người dùng.
    - Đặc biệt, một đặc điểm chung của Baga hiện nay là có diện tích khá lớn và rộng rãi, phù hợp với mọi kiểu dáng khung xe và nằm trong phạm vi kích thước quy định tại thông tư 46/2015/TT-BGTVT.
    - Thao tác lắp ráp nhanh chóng, dễ dàng, mọi thao tác không mất quá nhiều thời gian, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Nó có thể được gấp lại khi không sử dụng.

    [​IMG]
    II.Tham khảo một số mẫu Baga chở hàng xe máy
    Baga chở hàng xe máy có nhiều kích cỡ và khả năng chuyên chở cho các kiểu xe khác nhau và liên tục được cải tiến ở các kiểu khác nhau. Dưới đây bạn có thể thấy một số túi chở hàng xe máy của chúng tôi.
    1. Baga chở hàng xe máy Giá Rẻ HQ-201P
    Mẫu Baga chở hàng xe máy HQ - 201P là mẫu giá để đồ nhỏ nhất và thông dụng nhất trong các mẫu Baga chở hàng xe máy hiện có trên thị trường. Với thiết kế khá mỏng với chiều dài 56m và chiều rộng 50cm, HQ-201P dễ dàng di chuyển và lắp đặt, có thể chứa các vật dụng vừa và nhỏ như thùng đóng gói, hộp bánh kẹo…
    2. Baga chở hàng xe máy HQ-202
    Với tải trọng 150kg và kích thước 57*68cm, Baga chở hàng xe máy HQ-202 có thể chở được các loại hàng hóa lớn hơn như máy giặt, tivi và các thùng hàng hóa. Ống thép vuông × 20 cm dày 1.2mm đã qua xử lý, rất chắc chắn và bền bỉ, có thể sử dụng trên 5 năm.
    Mẫu Baga chở hàng xe máy HQ-202 mang đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất, giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, bảo mật ổn định, phù hợp lắp đặt trên các loại xe đạp số, xe côn, xe tay ga.
    3. Baga chở hàng xe máy HQ-202PA
    Baga chở hàng xe máy HQ-202PA là mẫu bao hàng được cải tiến về cấu tạo và thiết kế đặc biệt hơn so với mẫu Baga chở hàng xe máy thông thường. Đây là nắp xăng cải tiến dành cho xe có nắp xăng dưới yên. Baga chở hàng xe máy HQ-202PA rất tiện dụng khi bạn cần đổ xăng khi đang di chuyển.
    4. Baga chở hàng xe máy HQ-203PA
    Mẫu Baga chở hàng xe máy HQ-203PA cũng được nâng cấp thiết kế cổ đổ xăng tương tự như mẫu giá hành lý 202PA. Tuy nhiên, HQ-20PA có kích thước lớn hơn (68 x 72 cm) đáp ứng nhu cầu vận chuyển các vật dụng lớn như tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo của người dùng.
    HQ-203PA được gia công tỉ mỉ nên rất chắc chắn và bền bỉ, qua quá trình hàn kỹ lưỡng nên không dễ cong vênh, nứt nẻ hay biến dạng, tuổi thọ sử dụng lên đến 5 năm. .
    5. Baga chở hàng xe máy Có Cánh HQ-204
    Mẫu baga chở hàng xe máy có cánh là một trong những mẫu baga có thiết kế đặc biệt nhất trong số các mẫu baga chở hàng xe máy phổ biến hiện nay. Cấu trúc 2 chiều trái phải giúp mở rộng không gian chứa hành lý và cân bằng trái phải khi di chuyển. Baga chở hàng xe máy 2 cánh HQ-204 có khả năng chở hàng lên đến 150kg và có thể gắn được tất cả các loại xe số, xe tay ga thông dụng trên thị trường hiện nay.
    --------------------------------------------
    SIÊU THỊ BIGMART - CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Vp Hà Nội: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Hotline: 0896.449.886 (miền Nam) - 0965.600.737 (Miền Bắc)
     
    Ngô Trúc Lợi

    Ngô Trúc Lợi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM, VN
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...