MUA GIÁ CHỞ HÀNG XE MÁY TẠI CẦN THƠ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130573
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/1/23, 163 Đọc

  1. CHUYÊN CUNG CẤP BAGA CHỞ HÀNG XE MÁY TẠI CẦN THƠ CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
    I. Tại sao nên sử dụng túi đựng đồ xe máy chất lượng?
    Baga xe máy giúp cho việc vận chuyển hàng hóa và vận chuyển bằng xe máy trở nên dễ dàng và an toàn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc Baga xe máy chở hàng hóa chất lượng cao không được bỏ qua khi đưa ra quyết định mua hàng. Sử dụng Baga xe máy chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, có thể kể đến như:
    1. Đảm bảo chắc chắn
    Sử dụng Baga xe máy chất lượng sẽ tăng độ an toàn cho túi của bạn trong quá trình vận chuyển. Sử dụng baga chở hàng chất lượng tốt nên sản phẩm không bị cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra dòng sản phẩm chất lượng có khả năng chịu tải rất cao từ 120-150kg và bền bỉ giúp người dùng có thể vận chuyển số lượng hàng hóa lớn trong một thời điểm.
    2. Cải thiện bảo mật
    Việc sử dụng Baga xe máy chất lượng cao giúp tăng độ an toàn cho người sử dụng và hàng hóa. Baga xe máy kém chất lượng sẽ gây cong vênh, rách trong quá trình sử dụng. Điều này gây ra một số nguy hiểm cho người dùng và sản phẩm, đồng thời có thể dẫn đến hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc tệ hơn là những trường hợp bất trắc dẫn đến tai nạn nguy hiểm.
    3. Bảo vệ yên xe
    Không có baga chở hàng, hàng hóa sẽ đè nặng lên yên xe. Tải nặng và nặng có thể làm xước hoặc hỏng yên xe của bạn, khiến việc lắp đặt yên xe mới trở nên khó coi và tốn kém. Do đó, việc sử dụng thúng dành riêng cho xe đạp sẽ giảm thiểu những tình huống như vậy, mang lại sự an toàn cho người sử dụng, hàng hóa và phương tiện.

    [​IMG]
    II. Một số dòng baga chở hàng xe máy
    Để giúp khách hàng có thể so sánh và lựa chọn Baga xe máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình, sau đây là top 6 Baga bán chạy nhất được Bigmart bán ra.
    1. Baga xe máy HQ-201P
    Mẫu baga chở hàng Bigmart HQ-201P là mẫu baga chở hàng nhỏ nhất trong tất cả các dòng baga của Bigmart đang bán. Kích thước là 50 x 56 cm, rất nhỏ gọn và thiết thực. Nó có yên xe nhỏ và phù hợp với những loại xe cần vận chuyển tải trọng nhỏ, nhẹ.
    Bigmart HQ-201P được sản xuất bằng thép ống chất lượng cao của nhiều hãng nổi tiếng và được xử lý mối hàn chặt chẽ, kỹ lưỡng cho khả năng chịu tải lâu dài. Với độ chắc chắn như vậy Baga chở hàng HQ-201P có thể chở được tải trọng lên đến 150kg giúp vận chuyển hàng hóa có khối lượng lớn chỉ trong một chuyến đi, có khả năng chống bám bẩn và không sợ han gỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
    2. Baga xe máy HQ-202P
    Mẫu Baga xe máy Bigmart HQ-202P có thể coi là mẫu Baga xe máy Cần Thơ bán chạy nhất của Bigmart. Với trọng tải được mở rộng (57 x 68 cm) bạn không phải lo hư hỏng ngay cả khi vận chuyển nhiều hành lý cùng một lúc.
    Ngoài ra, với chất lượng sản phẩm được nâng cao và baga có thể điều chỉnh độ rộng, HQ-202P có thể lắp đặt trên tất cả các dòng xe số phổ thông, xe tay ga và xe côn. Để đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện vận chuyển, tựa lưng của người dùng được trang bị thanh chống trượt giúp hàng hóa không bị đổ về phía trước trong trường hợp phanh gấp.
    3. Baga xe máy HQ-203P
    Baga xe máy Bigmart HQ-203P là mẫu Baga thường loại lớn nhất (72x68cm) được làm bằng thép ống vuông 20x20mm độ dày 1.2mm có khả năng chứa hàng hóa lên đến 150kg. Bigmart HQ-203P rất phù hợp để vận chuyển các loại hàng hóa có trọng lượng lớn, cồng kềnh như tủ lạnh, máy giặt, tivi, thùng chở hàng, thùng bia, chai nước hay các thùng hàng, kiện hàng cồng kềnh. Thoải mái cho người lái xe và tải.
    Việc lắp đặt Baga Chở Hàng Bigmart HQ-203P Cần Thơ rất dễ dàng và nhanh chóng. Thiết kế cải tiến kết hợp hai thanh đỡ và hai pa lăng xích thép ở mỗi bên cho phép baga được gắn vào yên xe mà không bị rung lắc hay lỏng lẻo, kể cả khi chở nặng và cồng kềnh.
    4. Baga xe máy HQ-202PA
    Baga xe máy Bigmart HQ-202PA là Baga xe máy được thiết kế chuyên dụng dành cho các loại xe có nắp xăng dưới yên như Vision, Vario, Wave, Dream, Future, Jupiter, Sirius, Exciter. Mẫu Baga này rất tốt. Thuận tiện nếu bạn cần đổ xăng. Người dùng không cần phải tháo baga, tiết kiệm rất nhiều thời gian tháo lắp.
    Với tải trọng tối đa 150kg cùng thiết kế nâng cấp, mang tính thực dụng cao, giá đỡ hành lý gắn nắp xăng xe máy HQ-202PA tương thích với hầu hết các dòng xe trên thị trường, được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Từ xe đạp, xe tay ga đến xe tay ga.
    5. Baga xe máy HQ-203PA
    Mẫu Baga HQ-203PA của Bigmart cũng có thiết kế tương tự như mẫu HQ-203PA nhưng được mở rộng thêm không gian chứa đồ. Được trang bị khu vực chất tải 68 x 72 cm, bạn có thể dễ dàng chất đồ mà không lo tốn diện tích hay đổ vỡ, rất thích hợp cho việc vận chuyển các đồ nặng và cồng kềnh như hộp, đồ gia dụng, v.v. Tivi, tủ lạnh, két bia, nước đóng chai,...
    Điểm nổi bật của mẫu baga chở hàng xe máy Cần Thơ HQ-203PA là nắp bình xăng được thiết kế hiện đại, đa năng giúp người sử dụng có thể dễ dàng đóng mở yên khi đổ xăng mà không tốn công sức và thời gian của người dùng. Để đánh lừa. Baga chở hàng Bigmart HQ-203PA được làm bằng thép cao cấp chịu tải trọng lên đến 150kg không chỉ đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng mà còn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.
    6. Baga xe máy HQ-204
    Bigmart HQ-204 là mẫu Baga chở hàng với 2 cánh mỗi bên giúp dễ dàng gấp và mở. Baga xe máy Có Cánh Model HQ-204 có kích thước khung rộng 55cm được trang bị thêm 2 cánh xếp 35cm giúp mở rộng diện tích chứa hàng lên đến 125cm. Thiết kế hai cánh mở hai bên tăng diện tích thùng hàng chở được nhiều tải trọng hơn và giúp tạo sự cân bằng hai bên khi di chuyển.
    --------------------------------------------
    SIÊU THỊ BIGMART - CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Vp Hà Nội: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Hotline: 0896.449.886 (miền Nam) - 0965.600.737 (Miền Bắc)
     
    Ngô Trúc Lợi

    Ngô Trúc Lợi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM, VN
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...