NHỮNG DÒNG XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH CHO CỬA HÀNG TIỆN LỢI NÊN MUA

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      129977
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/1/23, 188 Đọc

  1. TOP 5+ DÒNG XE ĐẨY HÀNG 4 BÁNH CHO CỬA HÀNG TIỆN LỢI
    Xe đẩy hàng 4 bánh dần trở thành cánh tay phải đắc lực cho việc vận chuyển hàng hóa của các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, giúp con người vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian và sức lao động. Ngoài ra, những chiếc xe đẩy này còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, siêu thị, gia đình, chung cư,...
    Với nhu cầu vận chuyển của các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, xe đẩy hàng 4 bánh đã trở thành một công cụ phụ trợ không thể thiếu. Sản phẩm sẽ giúp người lao động hạn chế nâng hạ bằng tay hoặc bằng vai, từ đó giúp tăng hiệu suất làm việc và nâng cao sức khỏe. Vậy nên sử dụng loại xe đẩy hàng nào trong cửa hàng tiện ích nhiều hàng hóa, khối lượng lớn? Hãy cùng khám phá những loại xe đẩy hàng 4 bánh tốt nhất cho cửa hàng tiện lợi qua bài viết dưới đây.
    I. Tư vấn xe đẩy hàng 4 bánh cho cửa hàng tiện lợi
    Ở các cửa hàng tiện ích, khối lượng hàng hóa vận chuyển ít, không nặng nhưng xảy ra khá thường xuyên khi nhập hàng về. Vì vậy, việc trang bị xe đẩy hàng 4 bánh cho cửa hàng tiện lợi là điều không thể thiếu. Vậy các cửa hàng nên trang bị xe đẩy hàng như thế nào?
    Để lựa chọn được những chiếc xe đẩy hàng phù hợp, đáp ứng nhu cầu của cửa hàng tiện lợi, người dùng cần lựa chọn những chiếc xe đẩy hàng có các đặc điểm sau:
    - Bạn nên chọn những loại xe đẩy hàng 4 bánh có tải trọng trung bình từ 100-200kg. Với tải trọng này, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng tạp hóa mà không quá cồng kềnh hay nặng nề.
    - Đối với cửa hàng tiện lợi, nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh được làm bằng chất liệu chắc chắn, bền bỉ như: B. Xe đẩy hàng có bánh xe làm bằng thép cao cấp, nhựa công nghiệp hoặc cao su,…
    - Bạn có thể chọn xe đẩy hàng 4 bánh có sàn nhựa. Do sản phẩm này khá nhẹ so với các loại xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép khác có cùng tải trọng nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm và di chuyển đến những nơi khác nhau.
    - Khuyến khích người dùng lựa chọn xe đẩy hàng 4 bánh có thiết kế gấp gọn để dễ dàng mang vác và cất giữ khi không sử dụng.
    II. Xe đẩy hàng 4 bánh thiết thực nhất mà bạn có thể mua
    Dưới đây là một số dòng xe đẩy hàng 4 bánh cho cửa hàng tiện lợi. Với đặc điểm và cấu tạo của mình, các dòng sản phẩm dưới đây mang đến cho người dùng sự tiện nghi và thoải mái.
    1. Xe 4 bánh gấp gọn WT100
    Đây là mẫu xe đẩy hàng 4 bánh WT100 đến từ thương hiệu Minh Hữu Liên (Việt Nam). Với tải trọng 100kg, xe đẩy hàng WT100 là dòng xe đẩy hàng 4 bánh lý tưởng và là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu hàng ngày của nhiều hộ gia đình.
    Xe đẩy hàng 4 bánh WT100 có mặt sàn khá rộng rãi (730x480 mm) giúp người dùng chất hàng hóa một cách thuận tiện mà không sợ đổ vỡ. Sàn cabin được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu cam, được rèn nhám chống rỉ sét, chống trầy xước đảm bảo không bị móp méo, cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, WT100 có bánh xe có thể xoay 360 độ tự do giúp xe dễ dàng chuyển hướng theo ý muốn của người dùng và di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn, mang đến độ bền cao và khả năng chở tải tốt.
    2. Xe đẩy gấp 4 bánh WT150
    Bên cạnh xe đẩy hàng 4 bánh, Minh Hữu Liên tiếp tục cho ra đời xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn WT150. Tải trọng của WT150 cao hơn WT100 là 150kg, đáp ứng nhu cầu chuyên chở khối lượng hàng hóa lớn. Đây là mẫu xe đẩy hàng 4 bánh được nhiều cửa hàng tiện lợi, tạp hóa và hộ gia đình sử dụng do có nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang vác hay sử dụng.…
    Xe đẩy WT150 có kết cấu khung bằng thép không gỉ được sơn tĩnh điện màu trắng mang lại tính thẩm mỹ cao. WT150 có chiều cao cần đẩy là 825mm, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra, trọng lượng của WT150 chỉ 11kg giúp người dùng, kể cả phụ nữ, đạp xe nhẹ nhàng mà không gây mỏi.
    3. Xe côn tay 4 bánh Phong Thạnh XTB XTB 100D
    Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100D là dòng xe đẩy hàng 4 bánh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. XTB 100D cung cấp chất lượng tuyệt vời với mức giá rất hợp lý. Xe đẩy hàng XTB 100D được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất liệu cao cấp nên luôn mang đến sự tin cậy và an toàn cho người sử dụng.
    Khung và sàn của XTB 100D được làm từ ống thép chịu lực và tấm kim loại không bị cong vênh khi sử dụng nhiều lần. Ngoài ra, mặt dưới được bọc nỉ xanh chống trầy xước, tăng ma sát giúp cố định hàng hóa, giúp hàng hóa không bị tuột, trượt khi di chuyển. Đồng thời, nhờ 4 bánh xe cao su đen chắc chắn, xe có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình gồ ghề mà không bị lật.

    [​IMG]
    4. Xe đẩy gấp 4 bánh Sumika T150
    Xe đẩy siêu thị 4 bánh Sumika cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Với kết cấu chắc chắn, bền bỉ cùng tải trọng cho phép lên đến 150kg, xe đẩy hàng 4 bánh Sumika T150 là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong siêu thị, hộ gia đình, cửa hàng tiện lợi,…
    Xe ben 4 bánh Sumika T150 sử dụng khung gầm bằng thép chịu lực, có khả năng chịu mài mòn cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, chở được khối lượng hàng hóa lớn. Ngoài ra, Sumika T150 có thiết kế gấp thông minh giúp tiết kiệm không gian cất giữ và còn tận dụng những không gian nhỏ như gầm bàn, gầm giường, tủ quần áo,… để đựng đồ.
    5. Xe đẩy hàng 4 bánh Sumika T170
    Nếu các bạn đã quá quen thuộc với xe đẩy sàn thép thì Sumika tiếp tục cho ra đời xe đẩy sàn nhựa 4 bánh Sumika T170. Sumika T170 có thiết kế hiện đại với phần đế bằng nhựa PP cao cấp. Dù là sàn nhựa nhưng xe đẩy hàng 4 bánh Sumika T170 có thể vận chuyển hàng hóa có trọng lượng từ 170 - 200kg, đáp ứng yêu cầu vận chuyển của các cửa hàng tạp hóa.
    Với thiết kế gấp gọn thông minh, xe đẩy hàng Sumika T170 là một trong những ứng cử viên sáng giá được nhiều khách hàng lựa chọn xe đẩy hàng 4 bánh. Nhờ sàn nhựa nên T170 khá nhẹ so với các xe đẩy sàn thép cùng phân khúc.
    6. Xe đẩy nhựa 4 bánh Advindeq PT-150
    PT-150 là dòng xe đẩy sàn 4 bánh bằng nhựa cao cấp của hãng Advindeq (Đài Loan). Xe đẩy hàng sàn nhựa 4 bánh Advindeq PT-150 tải trọng 150kg có sàn nhựa cao cấp, chắc chắn và chức năng gấp gọn thông minh dễ dàng sử dụng.
    Mẫu xe đẩy hàng Advindeq PT-150 được đánh giá là mẫu xe đẩy hàng 4 bánh siêu tiện lợi nên mua. Với kết cấu sàn nhựa chịu tải trọng từ 150 – 170 kg. Ngoài ra sản phẩm rất nhẹ chỉ 7.5kg phù hợp cho các chị em phụ nữ dùng trong các chương trình khuyến mãi của cửa hàng, phiếu giảm giá sản phẩm tại các công ty, nhà hàng, khách sạn.
    —-----------------------------------------------------
    SIÊU THỊ BIGMART - CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Vp Hà Nội: 5K3 ngõ 208 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Hotline: 0896.449.886 (miền Nam) - 0965.600.737 (Miền Bắc)
     
    Ngô Trúc Lợi

    Ngô Trúc Lợi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM, VN
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...