Viêm tiền liệt tuyến và dấu hiệu của bệnh

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35170
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/10/16, 649 Đọc

  1. Viêm tuyến tiền liệt là gì?
    Tiền liệt tuyến là một trong những tuyến đặc trưng chỉ có ở nam giới , có vai trò rất lớn đối với sức khỏe sinh sản của đấng mày râu. Tiền liệt tuyến có kích thước và hình dạng như hạt hạnh nhân, nằm phía dưới bàng quang bao quanh đoạn đầu của niệu đạo. Tiền liệt tuyến này sẽ phát triển và lớn dần theo lúc , đặc biệt là phát triển nhanh chóng vào tuổi dậy thì.
    Nhiệm vụ chính của tuyến tiền liệt đó là sản xuất ra hormone sinh dục nam và các chất trong tinh dịch, giúp nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Đồng thời tiền liệt tuyến có chức năng giúp kiểm soát nước tiểu và sản xuất một số chất có trong tinh dịch. Bởi vì đó nếu tiền liệt tuyến bị viêm nhiễm sẽ gây ra khá nhiều những biến chứng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh .
    Viêm tuyến tiền liệt thường xảy ra ở độ tuổi trung niên, thường có hoạt động tình dục. Viêm tuyến tiền liệt xảy ra do các sự xâm nhập của vi khuẩn, virus vào bộ phận này và gây bệnh. Viêm tiền liệt tuyến được chia làm hai loại là viêm tiền liệt tuyến cấp tính và viêm tuyến tiền liệt mãn tính.
    Những biểu hiện của viêm tiền liệt tuyến
    Khi bị viêm tiền liệt tuyến , người bệnh sẽ hình thành những biểu hiện rất rõ ràng , trong đó các dấu hiệu bệnh thường gặp đó là:
    Gặp các vấn đề về niệu đạo như: đi tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu đau kèm sốt ớn lạnh và rét, có hiện tượng tiểu gắt, tiểu rát, nóng rát khi tiểu, dễ buồn tiểu.
    Xuất hiện tình trạng tiểu buốt ra máu , lẫn máu trong nước tiểu và tinh dịch, lúc xuất tinh có cảm giác mệt mỏi , đau ở bụng và lưng dưới.
    Gây khó chịu ở bụng dưới, đau vùng trên xương mu, bẹn bìu, tiểu khung đau cả vùng chậu nhỏ và tầng sinh môn, đau dưới thắt lưng, niệu đục trắng, tiểu tiện đêm, rối loạn chức năng lúc giao hợp : đau buốt lúc xuất tinh, dương-vật co cứng lung tung.
    Thời điểm gặp những dấu hiệu bệnh trên, các bạn nên lưu ý đi khám nam khoa ngay lập tức để kịp thời trị tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh . Bệnh viêm tiền liệt tuyến nếu không được chữa trị kịp thời, ảnh hưởng tới sinh lý của phái mạnh và tăng nguy cơ mắc vô sinh
    Trên đây là những chia sẻ của y bác sĩ kham nam khoa Thái Hà về căn bệnh viêm tiền liệt tuyến . Nếu bạn có bất cứ quan tâm gì thêm về bệnh ở nam giới hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 01665.115.116 để được hỗ trợ nhanh nhất, hiệu quả nhất .
     
    phuong89tb

    phuong89tb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...