Sự thật uống nước lạnh vào buổi sáng gây bệnh yếu sinh lý?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33006
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 562 Đọc

  1. Nhiều cánh mày râu có thói quen uống nước lạnh vào mỗi buổi sáng. Tuy nhiên , các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà cho rằng, đây là một thói quen không tốt gây biến chứng đến khả năng tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của đấng mày râu . Vậy, Nguyên nhân uống nước lạnh vào buổi sáng bị yếu sinh lý ? Các bạn nên tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé !
    [​IMG]

    Nguồn gốc sinh lý yếu vì uống nước lạnh vào buổi sáng:

    Uống nước vào mỗi buổi sáng sẽ cung cấp một nguồn năng lượng nhất định cho con người nhằm khởi động chuỗi hoạt động của một ngày dài. Đây cũng là thói quen của nhiều người vào buổi sáng, việc uống nước lạnh vào buổi sáng mang đến nhiều lợi ích như :

     - Giúp hệ bài tiết hoạt động tốt, đào thảo những chất độc hại trong cơ thể ra ngoài, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh ( các bệnh về đường tiết niệu).
     - Thanh lọc cơ thể sau một giấc ngủ dài ( ban đêm), giúp nhuận tràng hoạt động tốt, hỗ trợ tiêu hóa được trơn tru hơn.

    Nhưng mà , với đàn ông đặc biệt ở độ tuổi sinh sản việc uống nước lạnh vào buổi sáng là điều không nên bởi :

     - Thời gian mới ngủ dậy, cơ thể chưa hoạt động nhiều, chưa có nhiều thức ăn hay đồ uống, vì đó cần thời điểm để thích nghi với những tác động bên ngoài, đặc biệt là dương khí, nếu uống nước ngay sẽ khiến dương khí bị tổn thương.

     - Việc uống nước vào sáng sớm sẽ gây nguy hiểm nhiều đến dương khí của đàn ông , nước lạnh đi vào cơ thể có sự chênh lệch với nhiệt độ bên trong cơ thể dẫn đến kích thích dạ dày, ruột bị chướng khí.

     - Biến chứng đến các cơ quan khác như bàng quang , thận khiến các bộ phận này bị tổn thương vì lúc đó dương khí đã bị tổn thương.

     - Lúc dương khí bị tổn thương, thận bị tổn thương ( kéo dài) sẽ sinh ra sinh lý yếu , gây suất tinh sớm .

     Tóm lại, việc đều đặn uống nước lạnh vào buổi sáng ( thời gian mới ngủ dậy) sẽ khiến đàn ông dễ bị sinh lý yếu như bệnh liệt dương , suất tinh sớm , rối loạn cương dương, … Còn đối với các chị em có nguy cơ bị đau bụng kinh, tắc kinh.

    Vậy nên uống nước gì vào buổi sáng là tốt nhất?

     Vào buổi sáng, dường như chúng ta đã “ bỏ đói” và “ bỏ khát” bụng cả một đêm dài ( bụng rỗng). vì đó, để tránh mắc phải yếu sinh lý , nam giới nên chọn cho mình một trong hai loại nước sau :

      - Nước sôi ( đun sôi) để nguội : Nước sôi để nguội bằng với nhiệt độ căn phòng là điều rất tốt, tầm 25 độ C, bởi điều này làm cho sự kích thích của nước vào ruột và dạ dày được hạn chế tối đa . Vì đó, việc lựa chọn loại nước này để uống vào buổi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

      - Nước ấm với mật ong : Một cốc nước ấm pha với mật ong loãng sẽ bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài. Nó giống như một liều thuốc bổ giúp cơ thể hoạt động tốt trong ngày mới.

      Lưu ý : Lúc ngủ dậy, bụng chúng ta thường rỗng nên uống nước phải từ từ, uống từng ngụm, tuyệt đối không nên uống một cách nhanh chóng.

      Tóm lại, việc uống nước vào buổi sáng là điều tốt cho sức khỏe. Nhưng mà , chúng ta nên biết uống cái gì và không nên uống gì. Hãy nhớ, tránh xa nước lạnh vào mỗi buổi sáng để giúp cho cơ thể được khỏe mạnh, đặc biệt là vấn đề sinh lý.
     
    phuong89tb

    phuong89tb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...