Nguyên do và cách chữa bệnh xuất tinh ra máu

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33579
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/9/16, 625 Đọc

  1. * Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu
    -Viêm và nhiễm trùng : Viêm là một trong các nguồn gốc phổ biến nhất gây xuất tinh ra máu, có khả năng là viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt , bệnh viêm niệu đạo , viêm lao mào tinh hoàn - tinh hoàn...
    - Đấng mày râu bị viêm tiền liệt tuyến , dịch của tuyến tiền liệt là một phần của tinh dịch. Nếu nam giới bị viêm tiền liệt tuyến sẽ làm tinh dịch bị dị dạng , cũng có thể khiến thời điểm xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu.
    - Các nguyên do gây viêm thường là nhiễm khuẩn , chấn thương, sỏi túi tinh hoặc canxi hóa tiền liệt tuyến . Vi khuẩn gây viêm thường gặp là Enterrobacteria (chủ yếu là Escherichia coli), Chlamydia, vi khuẩn Gram dương, trực khuẩn lao và một số loại virut.
    Xem thêm: Thuoc chong xuat tjnh som
    - Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Cổ bọng đái có rất nhiều mạch máu trực tiếp nối đến sau niệu đạo, một số tĩnh mạch nhỏ di chuyển giãn mở rộng, sau khi xuất tinh niệu đạo co thắt mạnh, làm đứt các tĩnh mạch nhỏ dẫn đến xuất tinh ra máu.
    - Tổn thương niệu đạo: Nếu tần suất quan hệ quá dày sẽ dẫn tới tuyến tiền liệt , túi tinh tắc nghẽn, cũng có khả năng dẫn đến xuất tinh ra máu. Đặc biệt lúc quan hệ mà tâm lý căng thẳng hoặc tư thế không thuận lợi cũng dẫn đến niêm mạc niệu đạo tổn thương, có thể dẫn đến xuất tinh kèm máu.
    - Ung thư: Các loại ung thư phổ biến phải kể đến ung thư tiền liệt tuyến , ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho... dễ gây xuất tinh ra máu.
    - Thủ thuật gây chấn thương: Xuất tinh ra máu có thể hình thành sau thời điểm sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng, đặt dụng cụ niệu đạo, chạy tia xạ trong ung thư tiền liệt tuyến , sau thắt ống dẫn tinh, sau cắt tinh hoàn...
    - Các bệnh toàn thân: Các bệnh toàn thân có thể gây xuất tinh ra máu là rối loạn đông máu, bệnh ưa chảy máu (hemophilie), xơ gan, viêm gan mạn...
    Xem thêm: Xuất tinh ngoài có thai không? Nguyên nhân ?
    * Đàn ông cần làm sao thời điểm bị chứng xuất tinh ra máu?
    Xuất tinh ra máu không chỉ nguy hiểm đến tâm lý của đấng mày râu mà còn nguy hiểm đến sinh họat hàng ngày đặc biệt là đời sống tình dục. Vậy có cách nào chữa xuất tinh ra máu không? Các bác sỹ nam khoa của Phòng khám Đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn tư vấn những tâm sự này.
    Có nhiều nguyên nhân khiến đấng mày râu mắc chứng xuất tinh ra máu. bởi vì đó, để có liệu pháp chữa trị phù hợp , tiết kiệm tối đa chi phí và lúc chữa thì phải xác định chính xác lý do đó.
    - Nếu xuất tinh ra máu ít:
    Sau thời gian thăm khám và xét nghiệm, bạn xuất tinh ra máu nhưng với số lượng và tần suất ít thì bạn có khả năng tự chữa bằng cách nghỉ ngơi, chườm lạnh và chế độ ăn uống hợp lý . Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tránh căng thẳng đồng thời vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ. Dần dần biểu hiện này sẽ mất, do đó bạn không nên quá lo sợ .
    - Xuất tinh ra máu quá nhiều:
    Nếu nam giới xuất tinh ra máu quá nhiều hay tần suất thường xuyên , liên tục thì bác sỹ sẽ tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ xem nguyên do là từ tuyến tiền liệt , niệu đạo hoặc túi tinh gây ra . Từ đó sẽ có liệu pháp điều trị phù hợp dành cho bạn.
    Trong quá trình trị bạn nên tuân thủ hướng dẫn,chỉ định của bác sỹ đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý . Như vậy sẽ giúp bệnh nhanh chóng khỏi cũng như chữa trị dứt điểm, tránh tình trạng bệnh tái nhiễm trở lại.
    Xem thêm: Thuốc trị xuất tinh sớm tốt ngày nay
     
    phuong89tb

    phuong89tb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...