Vị trị đặt két sắt trong phòng ngủ hợp phong thủy nhất

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58794
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/10/17, 651 Đọc

  1. Ket sat là chỗ cất giữ các vật dụng, gia sản quan trọng của hạnh phúc gia đình nên không ít người dân thường lựa chọn đặc trong phòng ngủ để an toàn và tin cậy kín kẽ & an tâm hơn. Nhưng vị trí đặt keét sắt trong phòng ngủ liệu có hợp tử vi & phong thủy không? Trong tương lai blog http://ketsatantoangiadinh.com gợi nhắc một số trong những chú ý để bạn chọn lựa được vị trí đặt ket sat tốt nhất giúp tài vận được dồi dào nhất.

    Điểm đặt keét sắt theo những chuyên viên tử vi & phong thủy, nên lựa chọn địa điểm Đông Nam hoặc địa điểm hướng tây, đây được coi là hai vị trí vượt trội nhất cho tài vượng. Bên cạnh đó, khi xét vấn đề vị trí, két sắt cần để tại nơi vượng khí hay đón được không ít nguồn năng lượng nhất trong phòng. Thường thì đây là những phương vị chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có rất nhiều lựa chọn, chúng ta ưu ái đặt két tại những cung Đông Nam (tài lộc) hoặc các cung tốt so với độ tuổi của gia chủ.

    [​IMG]

    Còn về vị trí hướng của ket sat, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của gia chủ. Xét theo chiều sâu, thì cần để cửa két mở về hướng sinh khí theo độ tuổi của chủ nhà là tốt nhất.

    Tử vi phong thủy học cho rằng, một người dân có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy từng tuổi mà chia ra những hướng tốt khác nhau như vận khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm kiếm được hướng sinh khí, chủ nhà hãy lấy cung phi của mình phối hợp cùng 8 Quái của 8 hướng. Những cặp Quái tiếp sau đây phối cùng nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đây là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.

    tình huống không tìm kiếm được hướng vận khí của mình, chủ nhà có khả năng mời các thầy tử vi & phong thủy nào có dụng cụ đo sóng từ trường để đo và quyết định hành động chỗ nào có năng lượng mạnh mẽ nhất và hạp hướng nhất. Để đặt vị trí đó cho hoàn hảo hơn.

    [​IMG]

    còn nếu không thể chọn được phương vị để quay được ket sat về hướng tốt thì cần ưu tiên quay ra cửa phòng, cảnh báo không liên đới đối lập với cửa phòng. Cùng theo đó, trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không trở nên cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

    rất có khả năng đặt ket sat trong căn phòng ngủ được, nhưng vẫn nên lựa chọn vị trí & hướng theo nguyên lý như trên. Không chỉ có thế, gia chủ cũng có thể có thể đặt thêm 1 con Kỳ Lân hoặc Thiềm Thừ & 2 đồng tiền hoa mai trên vào trong két để gây chú ý thêm tài lộc.
     
    thaitam79

    thaitam79 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...