Muốn xe kéo hang bền lâu

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58864
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/10/17, 709 Đọc

  1. Xe day hang là công cụ được dùng nhiều trong các kho xưởng & nhà hàng ăn uống để đáp ứng thị hiếu vận chuyển hàng hóa. Nhưng làm sao để sử dụng & bảo dưỡng xe day hang để chất lượng và độ bền của xe được lâu dài? Hãy đọc những nhắc nhở sau từ blog xe đẩy hàng Maxbuy tiếp sau đây nhé:
    Tránh để xe kéo hang tiếp xúc với nước mưa, ngoài trời
    bất cứ một mặt hàng cơ khí nào đều phải cảnh báo điều đó vì trong nước mưa hoặc sương có chứa axit, các chất khiến cho sắt dễ bị oxy hóa & rất giản đơn bị hỏng. Để bảo trì xe đẩy hàng tốt bạn cần tránh nước mưa và liên tiếp vệ sinh để xe luôn sạch và sáng bóng loáng như mới.

    [​IMG]

    Bảo dưỡng xe kéo hàng liên tục
    việc này rất đơn giản là mỗi tháng bạn lấy ra vệ sinh những trục bánh xe & bánh xe vô dầu mỡ cho xe. Điều này sẽ hỗ trợ ích cho xe kéo hang được quản lý và vận hành trơn chu hơn. Lưu ý khi kiểm tra xem xe có bị hư hỏng hoặc hao mòn các bộ phận như bạc đạn xe, trục xe, bánh xe,.. Nếu bị hư tất cả chúng ta phải đem ra cửa hàng sửa chữa không nên bỏ dở việc sửa chữa thay thế, nếu bỏ lỡ thì rất nguy hiểm cho sản phẩm & hàng hóa và người sử dụng.

    không chỉ có vậy, nếu 1 bộ phận nào đấy của xe đẩy hàng bị hư hỏng như bánh xe chẳng hạn thì bạn nên sửa chữa ngay để né tình trạng trong quá trình sử dụng các cụ thể chi tiết cơ khí khác của xe. Điều đó không nhiều người lưu ý tới, vì lúc 1 chi tiết cụ thể hỏng mà vẫn sử dụng thì sẽ kéo theo các cụ thể chi tiết khác hỏng dẫn đến tổng thể xe bị hỏng.
    Xem thêm: https://maxbuy.com.vn/thiet-bi-cong-nghiep/xe-day-hang/
     
    thaitam79

    thaitam79 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : xe đẩy hàng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...