Cách xử lý răng sứ bị ố vàng hiệu quả

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46244
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/3/17, 592 Đọc

  1. Câu hỏi:
    Kính gửi bác sĩ! Xin hỏi răng sứ có tẩy trắng được không ạ? Tôi có làm cho 5 cái răng sứ, hiện giờ răng bị ố vàng làm cho tôi rất ngại lúc giao du. Tôi đang với ý định đi tẩy trắng nhưng nhiều bạn bè khuyên ko nên đi vì răng sứ chẳng thể tẩy trắng được. Hiện tôi đang rất thắc mắc, mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. (Lý Mi-Nha Trang).

    Trả Lời:
    Thân Chào bạn!
    Xin thưa bạn bạn Lý Mi đã tín nhiệm và san sớt băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “răng sứ có tẩy trắng được ko?” của bạn, KIM dentistry xin được trả lời cụ thể như sau:
    Làm răng sứ là giải pháp đẹp răng xấu hết bệnh cao, bên cạnh đó sau một đôi năm dùng, chiếc răng sứ với thể bị ố vàng hoặc bị nhiễm màu hoặc đổi màu do ko coi sóc chu đáo, cũng có thể do chất liệu răng sứ bạn chọn ko cam kết gây giận dữ oxi hóa bên trong khoang miệng dẫn đến đổi màu răng, cho nên rất mọi người do dự răng sứ với tẩy trắng được ko gặp phải tình trạng này. Vậy thực hư như thế nào?
    [​IMG]Răng sứ với tẩy trắng được không?
    Răng sứ có tẩy trắng được không?

    Muốn biết răng sứ với tẩy trắng được ko, đầu tiên bạn cần hiểu thực chất của quá trình tẩy trắng răng. Đó chính là một phản ứng oxi hóa khử nhằm cắt đứt các chuỗi protein tạo màu, giúp làm răng trắng sáng hơn dưới ánh sáng thiên nhiên. Chính vì vậy, thuốc tẩy trắng không với nhiệm vụ với các răng sứ, các hàm giả túa lắp hay với miếng trám thẩm mỹ mà chỉ có chức năng có mô răng thật. Do đó với thể khẳng định rằng, răng sứ chẳng thể tẩy trắng được.
    [​IMG]Thuốc tẩy trắng chỉ với tác dụng có mô răng thật
    ngoài ra nếu bạn đích thực muốn khắc phục hiện trạng răng sứ bị ố vàng thì bạn vẫn với thể khắc phục bằng biện pháp bọc răng sứ. Bí quyết này với thể giúp bạn “giấu” đi trạng thái xỉn màu, ố vàng của hàm răng. Hiểu một bí quyết đơn thuần là bạn với thể túa bỏ thân răng sứ cũ để phục hình lại bằng 1 thân răng sứ mới.
    Để tiến hành bọc răng sứ đẹp lại cho răng sứ bị đổi màu, bạn nên tới những cơ sở vật chất nha khoa uy tín để tiến hành. Việc này với ý nghĩa quan yếu không chỉ giúp bạn cải thiện tính thẩm mỹ của hàm răng mà còn giúp cam kết an toàn cho sức khỏe răng mồm, tránh những tình huống ko với lợi phát sinh.
    [​IMG]Hình ảnh người mua trước và sau khi bọc răng sứ làm trắng răng tại KIM dentistry
    (* Lưu ý: khỏi dựa vào tình trạng răng miệng của mỗi người)
    1 trong những nha khoa tin cậy bây giờ mà bạn có thể tham khảo là KIM dentistry. Đây là một bệnh viện lớn về răng hàm mặt, sở hữu đầy đủ cơ sở và trang vật dụng hiên đại, lại có đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp bọc răng sứ cho bạn chất lượng và hiệu quả phục hình rất cao.
    Qua các trả lời của bác sỹ về băn khoăn răng sứ có tẩy trắng được không như trên đây, KIM dentistry mong rằng bạn sẽ có quyết định đúng cho mình. nếu như với thắc mắc khác, bạn vui lòng gọi số 19006899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber, zalo) để được hồi đáp nhanh chóng nhất.
     
    thaitam79

    thaitam79 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...