Túi hút chân không sử dụng cấu tạo từ chất gì?

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80719
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/8/19, 504 Đọc

  1. Ccông nghệ chế tạo túi hút chân không đã được những nước cách tân và phát triển áp dụng từ khá lâu. giờ đây, tại VN baobibaoxuan cũng đang là đơn vị có cơ sở sản xuất túi hút chân không lớn số 1 nhì miền bắc. Túi hút chân không chế tạo có nhiều loại nhưng các bạn có lưu ý đến gia công bằng chất liệu để gia công túi không?

    Túi hút chân không Baobibaoxuan này được gia công từ 2 chất liệu chính là PA và PE.

    PA là gì?

    PA – là dòng nhựa có độ cứng cao, có tác dụng cách điện & tự bôi trơn. có đặc thù bền cơ lý cao: chịu được va chạm, cản được sự mài mòn và trầy xước. có khả năng in ấn tốt, không cần xử lý bề mặt trước khi in.

    [​IMG]

    ---> Xem thêm: http://baobibaoxuan.com/tui-zipper/

    không chỉ có thế, PA có công dụng chống bài mòn & chịu biến nhiệt tốt. chính vì vậy, khi sử dụng làm phần tử túi chân không sẽ tăng mức độ bền của túi và túi có công dụng chống chịu nhiệt mức độ thấp.

    PE là gì?

    PE có đặc tính trong suốt, hơi có ánh mờ, có mặt phẳng bóng láng, mềm dẻo. có chức năng chống thẩm thấu nước & hơi nước tốt. Nhưng chống thấm khí O2, CO2, N2 & dầu mỡ đều kém.

    nếu như chỉ dùng nhựa PA, chiếc túi sẽ biến thành cái hộp mất vì quá cứng. vì vậy, dùng thêm PE –dẻo dai, chống thẩm thấu nước tốt để chiếc túi Kitai dễ dàng sử dụng hơn.

    Hai làm từ chất liệu PA và PE bù trừ những ưu điểm yếu của nhau cho ra đời 1 mặt hàng chất lượng tốt để đáp ứng nhu yếu ẩn chứa, cất trữ đồ đạc và vật dụng trong gia đình một cách gọn nhẹ.

    sản phẩm baobibaoxuan rất được ưa chuộng cũng một phần do sự phối hợp hai làm từ chất liệu này một cách khôn khéo của người Nhật làm cho.
     
    tranvuong8x

    tranvuong8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...