Làm từ chất liệu làm cho dòng sản phẩm túi Zipper.

    1. 85,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81324
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/19, 560 Đọc

  1. Nếu nói đến chủng loại thì túi zipper đáy đứng thuộc dòng bao bì nilon. Túi zipper còn tồn tại tên gọi khác là Ziplock hoàn toàn khác so với các loại vỏ hộp nilon khác nhưng về cấu trúc phần tử thì vẫn đang còn điểm chung nhất định.

    ---> Showroom mua hàng: http://baobibaoxuan.com/tui-zipper/

    Số đông túi zipper nói chung & bao zipper đáy đứng kể riêng được thiết kế từ nguyên liệu đó là nhựa Polyethylene (viết tắt là nhựa PE).

    Với đặc tính không màu, không mùi, mềm dẻo, độ bền cao và cách li nước cũng tương tự bụi bẩn cực tốt, nhựa PE không những được ứng dụng làm túi zipper mà còn hầu hết nhiều chủng loại bao bì.

    [​IMG]

    điểm nổi bật lớn nhất của túi zipper đó chính là có khoá miệng túi. điều này sẽ tạo ra sự kín mít, cách li hoàn toàn sản phẩm bên trong với môi trường xung quanh phía bên ngoài. nếu còn muốn tạo ra môi trường thiên nhiên chân không thì chỉ việc rút khí bên phía trong rồi khoá lại là xong. ngoài ra, túi zipper còn có chức năng tái sử dụng, cực kỳ tiện nghi & tiết kiệm ngân sách và chi phí.

    Túi zipper thực phẩm được gia công bằng chất liệu nhựa thời thượng, xử lý cẩn thận nên đáng tin cậy cho sức đề kháng bảo đảm an toàn cho việc dữ gìn và bảo vệ thực phẩm. Túi zipper giúp bảo đảm hoa quả thực phẩm được tươi và tránh giảm tác động ảnh hưởng của ảnh hưởng bên ngoài như ánh sáng, độ ẩm & không gian. Rau quả thực phẩm luôn tươi ngon, tránh hôi thiêu & ẩm mốc..

    Hiện tại có 3 loại túi sử dụng gia công bằng chất liệu thịnh hành của chúng tôi đó là: Túi zipper giấy, túi Zipper bạc, túi Zipper trong.


    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Địa chỉ: HH4C, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, thủ đô

    Phone: 096.604.0288
     
    tranvuong8x

    tranvuong8x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : túi zip túi zipper
    Chia sẻ trang này
Đang tải...