Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu thứ 5 ngày 28/7/2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29055
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      trần duy hưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/16, 560 Đọc

  1. Dự báo tử vi ngày mới cung Kim Ngưu thứ 5 ngày 28/7/2016 sẽ có một số biến động trong công việc và chuyện tình cảm. Xem chi tiết dưới đây nhé.

    1. Công việc

    Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu (20/04 – 20/05) thứ 5 sẽ là một ngày bạn cần có cách xử lý khôn khéo trong công việc. Bởi sẽ có một số phát sinh mà trong quan hệ với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp dưới xuất phát từ những yêu cầu nghiêm khắc trong công việc.

    Do đó, Kim Ngưu nên cố gắng bình tĩnh để đưa ra giải phát hỗ trợ mọi người thay vi sự nóng nảy sẽ làm mất hòa khí trong công việc và không đạt được hiệu quả. Nên kiên nhẫn, tránh sự nóng vội nhất thời vì chúng sẽ không giúp bạn giải quyết tốt công việc mà bạn đang cần.


    [​IMG]

    Tử vi ngày mới cung Kim Ngưu thứ 5 ngày 28/7/2016


    2, Tình cảm

    Tử vi hàng tuần cho thấy hôm nay có lẽ Kim Ngưu là người thiếu may mắn trong công việc và tình cảm. Có thể cách cư xử của bạn sẽ đụng trạm tới người khác. Đặc biệt với người ấy nếu không cẩn thận sự thiết tinh tế của bạn, cách trêu trọc người ấy trước mặt bạn bè sẽ khiến họ cảm thấy không được hài lòng, tạo nên sự căng thẳng trong mối quan hệ.

    Bạn nên sử dụng trực giác, chậm lại trước khi mà để soi xét hậu quả trước khi hành đồng. Đừng làm theo cảm tính, ngẫu hứng vì có thể để lại hình ảnh không tốt về bạn với người khác.

    Xem thêm tu vi theo ngay thang nam sinh để tìm kiếm những điều thú vị ẩn chứa trong ngày sinh của bạn nhé!


    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu thứ 5 ngày 28/7/2016


    3. Tài chính

    Hôm nay bạn dường như có một nỗi lo lắng thường trực khiến bạn dễ có những quyết định tài chính sai lầm. Vì vậy, để hạn chế tác hại của nó bạn nên tránh đầu một khoảng tài chính lớn vào đâu để tránh mát mát.

    Tốt hơn hết hãy hoãn lại vào ngày sau để có thể cân nhắc một cách hợp lý nhất trước khi đưa ra một quyết định nào đó vì nó có thể ảnh hưởng lớn tới nguồn tài chính của bạn.

    4. Về sức khỏe

    Không có gì đáng lo ngại về sức khỏe một cách đáng kể. Bởi vậy, bạn có thể duy trì chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng như thường ngày. Tuy nhiên, cần xem lại kế hoạch làm việc của mình để tránh sự quá tải.

    Để có thêm nhiều thông tin về mình Kim Ngưu có thể xem tử vi trọn đời 12 con giáp online miễn phí tại xemtuvi.mobi nhé!

    Chúc bạn ngày mới vui vẻ!
     
    huongtuvi

    huongtuvi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...