Tử vi hàng ngày cung Cự Giải ngày 10/8/2016

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30206
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      trần duy hưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 717 Đọc

  1. Cùng xem tử vi hàng ngày cung Cự Giải ngày 10/8/2016 để đoán trước ngày mới của mình sẽ thế nào nhé.

    Tình yêu

    Xem bói tử vi ngày hôm nay cung Cự Giải thứ 4 ngày 10/8/2016 cho biết có khả năng trong ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình cần phải kín kẽ hơn những ngày bình thường khác. Lý do là do bạn không muốn những điều mình biết, những gì mình nói ra sẽ làm tổn thương cho đối phương.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Cự Giải ngày 10/8/2016

    Vì vậy mặc dù bạn không muốn giấu diếm họ nhưng bạn cũng sẽ vẫn làm thế và tin rằng như thế là bảo vệ họ khỏi những dị nghị xung quanh, không làm họ bị tổn thương hay phải buồn phiền, suy nghĩ. Xem tử vi khuyên bạn hãy làm theo những gì mà bạn cho là đúng.

    Công việc

    Mọi người đều nhận thấy bạn rất đam mê công việc của mình. Bạn có thể dành toàn bộ thời gian và tâm trí để hoàn thành những công việc được giao. Tuy nhiên, ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy khó có động lực để hoàn thành tốt công việc của mình.

    Hãy thể hiện khả năng của mình để vượt qua được những nhận thức đã ăn sâu trong tâm trí người khác về bạn. Với khả năng của mình, bạn sẽ làm họ phải thay đổi quan điểm, đồng thời những ngạc nhiên đó sẽ biến thành lợi thế của bạn đấy.

    Bạn có thể tham khảo Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai chính xác nhất trên trang xemtuvi.mobi

    [​IMG]

    Tử vi ngày mới cung Cự Giải ngày 10/8/2016

    Giải pháp cho Cự Giải trong ngày hôm nay là bạn hãy thay đổi không khí để tâm trạng được tốt hơn. Chọn địa điểm là một nơi nhiều cây xanh, hay vùng ngoại thành hoặc một buổi tụ tập bạn bè để có tâm trạng tốt hơn.

    Thực tế là sau khi được nạp năng lượng bạn sẽ hoàn thành công việc của mình tốt hơn rất nhiều đấy. Vì vậy việc nghỉ ngơi một ngày sẽ không làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc để hoàn thành đúng mục tiêu của bạn trong một tuần đâu nhé.
     
    huongtuvi

    huongtuvi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 10/8/16
Đang tải...