Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu thứ 3 ngày 16/8/2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30726
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      trần duy hưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 664 Đọc

  1. Xem bói tử vi cung Kim Ngưu tại http://xemtuvi.mobi cho thấy ngày hôm nay bạn không nên phủ nhận hoàn toàn hết thảy mỗi khi người xung quanh đưa ra ý kiến nhé. Bạn đang sống trong một xã hội tập thể vì vậy hãy giữ thái độ sống hài hòa nếu không muốn bị cô lập.

    Nếu cảm thấy không hài lòng với một ai đó về một vấn đề trong cuộc sống thì bạn cũng không nên quá thẳng thắn khi đưa ra quan điểm của mình nhé. Bạn có thể lựa chọn một phương án trình bày khác để không làm mất lòng ai mà vẫn đạt được hiệu quả cần thiết nhé. Hãy kiềm nén những cảm xúc của bản thân lại, nhìn sự việc theo lý trí chứ không nên để tình cảm lấn át nhé.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu thứ 3 ngày 16/8/2016

    Xem bói tử vi ngày hôm nay cho biết trong học tập thì bạn hãy gạt bỏ những suy nghĩ tức giận ở lớp, trong công việc thì bạn không nên gây sự với đồng nghiệp của mình. Về nhà thì bạn hãy thoải mái trút giận lên chiếc gương nhé, đừng có làm điều tương tự với những người thân yêu của mình, nếu không thì sự việc sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là không thể cứu vãn được nữa.

    Khi nói chuyện với người lạ thì bạn cần phải đặc biệt cẩn thận nếu không muốn người khác lợi dụng những bí mật mà bạn có thể vô tình tiết lộ ra nhé. Chỉ vài lời xã giao thôi nhưng nó có thể để lại hậu quả vô cùng nặng nề đấy.

    [​IMG]

    Xem tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu thứ 3 ngày 16/8/2016

    Để không suy nghĩ miên man thì bạn hãy tập trung làm những công việc được giao phó trong ngày, dù cho người khác có nói gì đi nữa thì bạn vẫn nên giữ vững quan điểm của bản thân mình nhé. Đừng để những câu chuyện xung quanh tác động đến suy nghĩ của bạn. Nếu có thể thì hãy tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn đầu óc nhé.

    Bạn hãy xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai để biết diễn biến trong công việc, học tập, các mối quan hệ xã hội cũng như chuyện tình cảm của mình như thế nào nhé. Tuy không có nhiều sự thay đổi nhưng biết trước sẽ giúp cho bạn luôn ở thế chủ động hơn đấy.
     
    huongtuvi

    huongtuvi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...