Tư vấn - Sống với chồng đồng tính suốt 10 năm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43896
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/2/17, 630 Đọc

  1. Tôi lấy chồng được 10 năm, có 2 con. Khoảng thời gian khi yêu nhau, tôi cảm thấy cuộc sống của mình khá bình ổn. Tuy nhiên, từ lúc cưới nhau và sinh con, tôi không còn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng. Đặc biệt chuyện sinh hoạt chăn gối, vợ chồng không còn hứng thú gì nữa. Ngày đó, tôi cũng mong muốn hàn gắn hạnh phúc gia đình nên cũng nhiều lần nhờ đến chuyên gia tư vấn chuyện phòng the trực tuyến.

    [​IMG]

    Ban đầu, mọi thứ cũng có phần thay đổi. Vì chồng tôi là người có tri thức nên mỗi lần có chuyện gì không ổn, vợ chồng đều ngồi lại chia sẻ với nhau. Dù vậy, sau khi tôi sinh đứa thứ hai, tất cả thay đổi hoàn toàn. Chồng thường đi làm về khuya và hầu như vợ chồng rất hiếm khi gần gũi. Mỗi lần có vấn đề gì muốn chia sẻ với chồng thì chồng thường về trong bộ dạng say mềm nên tôi chẳng thể nói được. Lúc tỉnh thì vợ chồng lại tất bật với công việc và con cái nên chẳng mấy khi chia sẻ được với nhau.

    Tôi cảm nhận được tình cảm càng ngày càng nhạt dần nhưng chẳng biết làm thế nào. Vợ chồng vẫn cứ sống chung nhà nhưng phòng ai người nấy ở. Nhiều lúc suy nghĩ tôi cảm thấy mình có lỗi vì phận làm vợ nhưng không thể giữ được tổ ấm của gia đình. Tôi bắt đầu suy xét lại mọi chuyện và cố gắng làm mọi cách để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Nhưng không hiểu sao, tôi càng cố gắng bao nhiêu, tôi càng thấy tuyệt vọng bấy nhiều vì sự hững hờ của chồng.

    [​IMG]

    Mãi đến ngày kia, khi tôi vô tình đọc được tin nhắn của chồng trên facebook. Thật sự tôi không tin vào những gì mình vừa đọc được. Chồng tôi và một người đàn ông khác đang nói về chuyện tình dục giữa họ. Những từ ngữ không thể lọt tai và chồng tôi như trở thành một người hoàn toàn khác. Thì ra bấy lâu nay, chồng tôi đến với tôi chỉ vì trách nhiệm đối với chuyện sinh con nối dõi cho gia đình. Chồng chưa bao giờ thật lòng yêu thương tôi, thậm chí không hề có cảm giác. Tôi hoang mang đến lo sợ. Trong đầu xuất hiện những nghi ngờ mà có lẽ trước giờ chưa khi nào tôi dám nghĩ đến dù chỉ thoáng qua. Tôi tìm đến Trung tâm tư vấn đồng tính tại TPHCM để tìm một lời lý giải cho điều này.

    Dù bây giờ mọi chuyện đã qua, cả hai đã có cuộc sống cho riêng mình nhưng mỗi lần nghĩ đến tôi vẫn không thể nào tin đó là sự thật. Đôi khi chỉ cần một hạnh phúc rất đỗi bình thường nhưng lại khó khăn đến thế.


    VIỆN TÂM LÝ SUNNYCARE - 1900.6295
    4/2 Đinh Bộ Lĩnh, P24, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    SĐT: 08 7300 6848
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...