shopee sale

Sàn nhựa vật liệu lót sàn hiện đại cho gia đình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33670
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1115 lũy bán bích , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/9/16, 783 Đọc

  1. Sàn nhựa hiện nay là một loại nguyên vật liệu lót sàn thay thế cho gạch hay sàn gỗ truyền thống. Sàn nhựa giả gỗ thể hiện nét đẹp tự nhiên của gỗ, bao gồm nhiều tính năng ưu việt và khắc phục một số nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp. Trong thời buổi công nghiệp và hiện đại hóa như hiện nay sàn nhựa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người.

    [​IMG]
    Sàn nhựa vật liệu lót sàn hiện đại nhất

    Khi sử dụng sàn nhựa idefloors vân gỗ làm đẹp nền thì bạn cũng nên kết hợp thêm việc dùng giấy dán tường vào việc trang trí nhằm phát huy tối đa tính tiện lợi làm đẹp cho từng góc cạnh trong nhà. Đồng thời đây cũng là một trong những cách tiết kiệm nhất cho bạn, bởi khi dùng giấy dán tường hay sàn nhựa thì thời gian sử dụng kéo dài trong nhiều năm. Cách bảo quản dễ dàng không cần phải mất nhiều thời gian, vận dụng linh hoạt trong mọi không gian trong nhà từ phòng khách, nhà ăn, phòng ngủ… nơi nào cũng hợp lý. Lau chùi thường xuyên mặt sàn hàng ngày cũng là cách giúp sàn luôn mới, đối với giấy dán tường cần chú ý tránh dùng dán cho những bức tường bị ẩm ướt như thế vừa không đảm bảo chất lượng vừa làm xấu đi căn nhà.

    [​IMG]
    Gia đình hạnh phúc với nền sàn nhà chất lượng

    Một trong những yếu tố tố thu hút nhất trong nhà là sự góp mặt của trẻ em, đặc biệt là không gian dành riêng cho bé. Hiện nay, có nhiều mẫu giấy dán tường dành cho trẻ em rất thu hút và sinh động kết hợp kèm theo đó là san nhua gia go galaxy loại cao cấp rất tốt không gây trơn trợt an toàn cho bé kèm những hình ảnh vui nhộn từ giấy dán tường luôn là đề tài thu hút các bé, gợi sự tò mò và trí tưởng tượng giúp các em bay xa, bay cao hơn nữa.


    CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN ANH KIỆT
    Địa chỉ: 1115 Đường Lũy Bán Bích, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM.
    Hotline: 098.195 0805
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này