Tủ trưng bày bánh kem kính cong và kính vuông

?

Bạn thích loại Tủ trưng bày bánh kem kính cong hay kính vuông?

  1. Tủ bánh kem kính cong

    0 phiếu
    0.0%
  2. Tủ bánh kem kính vuông

    0 phiếu
    0.0%
    1. 50,980,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107053
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      298 đường Bưởi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/12/21, 373 Đọc

  1. Tủ bảo quản bánh kem là đồ vật đầu tiên và thiết yếu trong các tiệm bánh ngọt nhằm giữ cho những chiếc bánh kem lúc nào cũng lôi cuốn, thơm ngon nhất như mới làm xong. Hãy cùng Thienbinhgroup tìm hiểu về cấu tạo và phân loại cơ bản của loại tủ mát trưng bày bánh kem này nhé.

    Cấu tạo của tủ trưng bày bánh kem gồm có 3 bộ phận chính
    - Phần thân tủ:

    • Đây là phần khung thân của tủ bánh kem, được được cơ cấu chắc chắn để giữ và bảo vệ toàn bộ hệ thống giá đỡ và các kệ trưng bày ở bên trong.
    • Tùy vào từng loại tủ bánh kem khác nhau, khung thân tủ có thể làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, nhôm hoặc Inox rất vững chắc, độ bền cao. Phần thân dưới chính là đá kim sa có tác dụng làm bệ đỡ và an toàn các linh kiện điện tử và máy móc ở bên trong tủ.
    • Phần thân trên của tủ thường được lắp kính chống vỡ, vừa để tăng khả năng giữ nhiệt và giúp cho việc trưng bày bánh trở lên hấp dẫn, dễ quan sát hơn.
    • Vì tủ trưng bày thường khá nặng nên loại tủ này thường có bộ bánh xe dưới đáy để di chuyển nhẹ nhàng và giúp cho bánh không bị xô lệch trong lúc di chuyển vị trí.
    - Phần kệ trưng bày
    • Phần này là các loại kệ phẳng, thường làm bằng kính cường lực để tăng khả năng quan sát và ánh sáng phân bố đều khắp tủ. Phần kính cường lực của tủ bảo quản bánh kem được cơ cấu dày 2-3 lớp bảo đảm chống thoát nhiệt, giúp cho bánh được bảo quản tốt và bền nhất.
    • Hầu hết các loại tủ bánh kem đều có trang bị đèn chiếu sáng led để tạo ánh sáng ấm và dễ chịu cho người xem.
    • Phần kệ đựng tủ số lượng từ 3-5 khay và căn cứ vào kích cỡ của tủ, khoảng cách phù hợp với kích cỡ bánh để giúp bảo quản bánh thuận tiện hơn và dễ dàng lúc người sử dụng quan sát.
    • Tủ mát trưng bày bánh kem đều dùng cửa lùa để tiện cho việc lấy bánh ngọt ra tránh thất thoát nhiệt khi mở tủ cũng như tạo sự thoáng đãng cho mặt kính phía trước của tủ.
    • Ở phần viền khoang trưng bày đều có gioăng cao su để giúp mọi người thao tác đóng lại của kính lại kín hơn, tiết chế tình trạng hơi thoát ra khỏi gây thất thoát nhiên liệu, giúp tiết kiệm tuyệt đối nhiên liệu phát sinh.
    - Hệ thống cấp lạnh
    • Máy nén cấp lạnh hay block làm lạnh tủ bánh ngọt chủ yếu dùng gas làm lạnh R134a hoặc R404A - tự động điều chỉnh công suất lạnh, cho khả năng cấp lạnh nhanh, bền
    • Tủ có thể trang bị dàn lạnh bằng đồng hoặc nhôm, nhưng dàn lạnh tủ bánh kem bằng vật liệu đồng nguyên chất thì khả năng cấp lạnh sẽ rất nhanh, độ mát sâu cho toàn bộ bánh trong tủ.
    • Được lắp đặt bộ điều khiển điện tử rất chính xác, giúp cho mọi người có thể thuận tiện sửa lại mức nhiệt từ 2 độ C đến 10 độ C.
    • Chính vì vậy mà diện tích ở bên trong tủ nếu nào cũng đủ độ lạnh cần thiết có thể trưng bày được nhiều bánh, bảo quản bánh tươi lâu dài hơn trong 10-15 ngày.

    Phân loại tủ trưng bày bánh kem
    Có rất nhiều mẫu Tủ đựng bánh kem nhưng hình dạng chung thì chia là 2 kiểu tủ là kính cong và tủ bánh kính vuông.
    Tủ bánh ngọt kính cong hay còn gọi là tủ bánh ngọt kính vòm hay được chia thành những dòng như tủ bánh 3 tầng, 5 tầng với các kích cỡ về hướng dài từ 1m2 trở lên. Mặt kính được cơ cấu độ cong mềm mại, tạo nét quyến rũ cho không gian trưng bày.
    Tủ bánh ngọt kính vuông cũng có nhiều kích thước và số kệ trưng bày 3-5 kệ và độ rộng từ 90cm-2m. Thiết kế khung tủ vuông vắn giúp tăng tối đa không gian trưng bày, tiết kiệm diện tích, rất thích hợp cho các cửa hàng nhỏ.
    >> Điểm qua 20 mẫu tủ mát trưng bày bánh kem - danh sách tủ bánh kem kính cong và kính vuông thông dụng nhất.

    Ví dụ cụ thể về mẫu Tủ trưng bày bánh 4 tầng dài 1.5m Snow Village GB-500-4L.Z5
    - Là loại tủ trưng bày bánh kem thuộc loại kính vuông,
    Snow Village GB-500-4L.Z5 - cung cấp bởi Thienbinhgroup - có thông số kỹ thuật như sau:
    Điều khiển Điện tử / Máy nén Secop / R-404a / Hệ thống làm lạnh Quạt gió / Trọng lượng 300kg Dung tích 1260L / Xuất xứ Nhập khẩu linh kiện,lắp ráp tại VN / 4 Bánh xe / Nhiệt độ +10~+3℃ Kích thước 150x64x175cm / Điện áp 220V / 800W (11kw/24h)

    [​IMG]

    - Như cấu trúc chung của một chiếc tủ mát trưng bày bánh, cấu trúc của tủ cũng gồm 3 phần: thân tủ hình vuông, có kệ trưng bày 5 tầng, dàn lạnh dùng ga R404a mang lại cho tủ một khả năng trưng bày tối ưu nhưng lại rất gọn gàng vì không chiếm diện tích sàn. Mức giá đầu tư của tủ cũng không quá cao chỉ vào khoảng 50 triệu đồng, vì vậy nó rất được các cửa hàng bánh lớn ưa chuộng. Để tìm hiểu thêm và mua loại tủ trưng bày bánh kem Snow Village này với mức giá tốt, bạn có thể
    liên hệ tới số điện thoại 02437800888 của Thiên Bình
    Trên đây ta đã tìm hiểu cơ bản về các bộ phận cấu thành của một chiếc tủ mát bảo quản và trưng bày bánh kem, cũng như cách để phân loại chúng. Qua những thông tin cơ bản này, bạn sẽ dễ dàng đánh giá được loại tủ bánh kem nào phù hợp nhất cho cửa hàng bánh của mình.
     
    seovn123

    seovn123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...