Tủ mát để thực phẩm và rau củ quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110093
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/3/22, 465 Đọc

  1. Tác dụng của tủ mát trong lưu trữ đông lạnh
    Tủ mát để thực phẩm là kiểu tủ sử dụng để lưu trữ lạnh được dùng rộng rãi tại các kiot bán hàng bán đồ ăn thức uống, cửa hàng tự chọn. Tủ nước ngọt có mức điều kiện thường dao động từ 0 đến 10 độ C. tủ mát trưng bày thịt vừa có chức năng chứa đựng lạnh, giới thiệu thành phẩm. Trên thị trường bây giờ phần lớn mẫu tủ mát không giống nhau về phân hạng.
    [​IMG]
    Hình minh họa: một tủ mát trưng bày thực phâm2 cánh kính
    Vậy mua tủ mát để thực phẩm và rau củ quả giá bao nhiêu thì tốt ?
    Chọn chiếc tủ mát tốt, cái mà Quý vị giảm bớt được là tiết kiệm năng lượng điện, tiết kiệm tiền tiêu tốn sửa chữa và công việc kinh doanh không bị gián đoạn.
    loại tủ mát giá rẻ có giá bán 5 – 7 triệu (VNĐ) thể tích 150 – 300L. tủ mát siêu thị giao dịch để rau quả 1 cửa bằng kính, có thể tích 150 - 300L : Đây là dòng tủ có dung tích nhỏ tối ưu cho gian hàng, khối lượng đồ ăn thức uống ít và vừa .
    dòng tủ mát tầm trung có chi phí đầu tư dao động từ 7 – 15 triệu (VNĐ) thể tích 500 – 1000L: Chiếc tủ cỡ trung này duy trì khá tốt về cấu trúc, công năng sử dụng cũng như diện tích bày bán tủ mát đựng thực phẩm này tốt nhất sử dụng cho bày biện hoa quả trong các shop hoa quả sạch vừa và lớn, hoặc các quầy hàng trong siêu thị mini,…
    tủ mát đựng thực phẩm cỡ có chi phí đầu tư 15 – 50 triệu đồng dung tích 1500- 3000L. Khách hàng có thể chọn lựa được chiếc tủ ba cửa, bốn cánh, mẫu tủ chưa có đủ cửa size 2m, 3m, các bạn có khả năng trưng bày đủ loại thức ăn phân biệt, ngoài rau quả còn có thể để đồ ăn chín, đồ ăn thức uống đóng gói hút chân không, sữa những loại,….. thiết bị này dùng block cấp lạnh ngoài dù to nhưng đem lại khả năng cấp lạnh rất tốt.

    >> Tham khảo danh sách chủng loại và giá bán của tủ mát trưng bày rau của quả


    Chứa đựng mực tươi trong tủ mát

    Mực sẽ tươi nguyên cả tuần trong tủ mát để thực phẩm size to .
    lợi thế của tủ mát để thực phẩm cấp đông . lưu trữ đồ ăn tươi sống, với cho số đông dài hơn . tủ mát đứng công nghiệp có dung tích chứa lớn để tối ưu diện tích tích trữ.
    môi trường làm lạnh thịt cá tươi rộng rãi, bảo đảm thức ăn có đủ chỗ chứa cho mong muốn tiêu dùng hoặc thương mại . tủ lưu trữ lạnh để trưng bày chính là giải pháp hữu hiệu nhất.
    Lưu giữ thức ăn Khi chưa đủ loại máy móc cấp đông. Trong case không có tủ đông trưng bày thức ăn thì lưu giữ như thế nào. Người ta không thể chỉ cho đồ ăn vào bịch hoặc túi nilong. Chỉ cần khoảng vài sau thì thực phẩm tươi sống sẽ không còn tươi nguyên nữa . phải cho tôm tươi vào túi kín, cho vào một thùng xốp có đá. Phải lựa chọn đá lớn vì rất dễ tan. dự trữ như thế, thực phẩm tươi sống sẽ được giữ độ tươi nguyên trong tối đa 4 ngày.
    Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về tủ mát. hy vọng rằng với những chia sẻ vừa rồi của Công ty Thiên Bình sẽ giúp Bạn chọn lựa được một chiếc tủ mát inverter hợp lý.
     
    seovn123

    seovn123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...