Các thông số của tủ đông người sử dụng cần biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120103
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/8/22, 290 Đọc

  1. - Cơ sở cung cấp các thông tin về tủ đông lạnh
    Tủ đông đứng tuy tiện lợi về việc sắp xếp nhưng rất hạn chế về dung tích, và khả năng lưu trữ, tiết kiệm điện kém do dễ bị thoát nhiệt. Cũng như tủ đông đứng cần không gian phía trước để mở cửa.
    ++ Nhấp vào đây để xem: tủ đông inverter
    Việc lựa chọn tủ đông đứng hay nằm tùy thuộc vào mục đích sử dụng là chính. Có thể xem xét thêm yếu tố dung tích chứa, khả năng tiết kiệm. Cách bảo quản thịt trong tủ lạnh
    Đây là dòng tủ mát trưng bày siêu thị, cửa hàng được sử dụng rộng rãi trong bảo quản và trưng bày thực phẩm.

    Tủ có dạng đứng, 3 cánh mở sang bên bằng kính cường lực trong suốt được trang bị công nghệ sưởi kính chống đọng sương để giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn các sản phẩm được trưng bày bên trong.

    Tủ làm mát 3 cánh kính.
    Đơn vị cung cấp : Những cơ sở phân phối tủ mát trưng bày thực phẩm uy tín, Về sự khác nhau, vốn dĩ hai loại tủ này có sự so sánh sự khác nhau là trên thực tế hai loại thiết bị này đều sử dụng để bảo quản thực phẩm bao gồm cả thực phẩm trữ đông và thực phẩm sử dụng hàng ngày.
    - Tiếp tục Truy cập thêm thông tin của tủ cấp đông đứng
    Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài.
    Chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không bị han gỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
    Dàn nóng và dàn lạnh bằng đồng nguyên chất tăng khả năng chuyển hóa nhiệt, nhiệt độ được duy trì ở mức lý tưởng nhất.
    Tủ mát 3 cánh có kích thước nhỏ gọn phù hợp với cả những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Hệ thống làm lạnh hiện đại bậc nhất với Block làm lạnh châu âu làm lạnh cực nhanh, ổn định, vừa tiết kiệm điện lại không gây tiếng ồn khó chịu. Có 4 loại tủ mát công nghiệp cánh kính phổ biến trên thị trường gồm: loại tủ mát trưng bày thực phẩm 1 cánh, tủ mát 2 cánh,
    Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại thiết bị có số cánh và công suất thích hợp.
    - Ưu thế của tủ đông mặt kính
    Tủ lạnh có nhiều chức năng tiện ích như ngăn mát, ngăn đông và ngăn đông mềm phù hợp nhu cầu trữ lạnh của các gia đình.Tủ lạnh cũng phát triển nhiều công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu khách hàng như inverter, ngăn đá dưới, side by side.Tuy nhiên, tủ lạnh bị hạn chế khả năng làm lạnh sâu và dung tích lớn như tủ đông. Về cơ chế làm lạnh, mức tiêu thụ điện năng và hiệu suất làm lạnh. Tuy nhiên các loại màng bọc thực phẩm, theo thời gian, khiến cho chất lượng thực phẩm không được duy trì tốt như tình trạng ban đầu.
    Bao bì thích hợp sẽ giúp duy trì chất lượng của thực phẩm, và hạn chế được tình trạng thực phẩm bị biến đổi về màu sắc, mùi vị. Nếu gia đình thường hay sử dụng cá khô bạn nên đầu tư một chiếc máy hút chân không, cho cá vào bọc, hút hết chân không để bảo quản cá tiện lợi và tốt hơn.
    truyền nhiệt trực tiếp ra thành tủ và tỏa đều tủ.
    Tủ đông đóng tuyết. Mặc dù tủ đông không thể thay thế hoàn toàn cho tủ lạnh, không có chức năng làm đá, làm kem…
    Nhưng một số gia đình hiện nay đã tìm đến sản phẩm này như một giải pháp thay thế cho chiếc tủ lạnh. Nên mua tủ mát cánh kính hay tủ mát không cửa?
    Nhu cầu bảo thực phẩm của bạn hay ít sẽ quyết định đến dung tích của chiếc tủ phù hợp.
    Tủ đông là đa số dùng trong các nhà hàng, quán ăn để bảo quản những loại thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài.
    Thiết kế này giúp khách hàng sắp xếp được nhiều hàng hóa hơn.
    Tủ mát Kenshin KS-1009HP3 Inverter có thiết kế thuộc dòng tủ mát 2 cánh mở 2 bên.
    Sản phẩm phù hợp các siêu thị, cửa hàng bách hóa, căng tin,… Dung tích 1000L thích hợp với nhu cầu bảo quản mát, trưng bày các loại đồ uống, rau, quả, củ với số lượng lớn. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
    Phía bên trong được bố trí nhiều ngăn kệ (8 kệ). dung tích lớn,

    Tuy vậy, nguyên lý hoạt động của hai dòng sản phẩm này hay ngay cả điều hòa nhiệt độ nữa đều giống nhau. với dung tích từ lớn đến rất lớn sẽ đáp ứng nhu cầu dự trữ một lượng lớn thực phẩm cho các nhà hàng, cửa hàng kinh doanh. Dàn bay hơi là vật dụng trao đổi nhiệt giữa 1 bên là môi chất lạnh, 1 bên là môi trường buộc phải khiến cho lạnh. Dàn này được lắp sau ống mao hoặc van tiết lưu, trước máy nén trong hệ thống lạnh.
    Mách bạn nơi bán tủ đông đứng tại Tp Hà Nội ?

    + mức giá tủ đông trưng bày hoàn hảo, không tốn tiêu tốn. Bên cạnh phẩm cấp hàng hóa, Thiên Bình còn có mức chi phí mua sắm ưu đãi dành cho tủ đông đứng, cạnh tranh nhất Thị trường. Hơn nữa, THIÊN BÌNH còn giúp Người tiêu dùng tốt nhất hóa giá cả bằng cách tư vấn, cấu trúc kitchen area với nhiều loại phương tiện hoàn hảo nhất nhất nhằm giảm tốn kém vận hành, tăng sản lượng đáp ứng. & Theo đó sẽ làm gia tăng hữu hiệu trong vận hành ẩm thực thương mại.
    Để đạt được hàng hóa máy nhào bột như ý, hãy gọi điện cho chúng tôi.

    Công ty Thiên Bình
    Địa chỉ: LK07, OCT2, KĐT Cổ Nhuế (HandiResco), P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline: 0916.905.888
    Email: [email protected]
    Truy cập: Thienhbinhgroup.com
    Youtube: youtube.com/channel/UCwSH5l6llQ-76Lvgu4SgBsw
    Fanpage: facebook.com/thietbinhahangkhachsan.thienbinh
     
    seovn123

    seovn123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...