Tủ locker - Giải pháp số 1 cho các khu dịch vụ công cộng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19916
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N09 B2 dịch vọng, cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/3/16, 587 Đọc

  1. Tủ lockerđóng vai trò quan trọng trong các cửa hàng, siêu thị, các phòng tập, trường học đông người sử dụng hiện nay. Sự ra đời của dòng tủ locker đã thực sự giúp ích rất nhiều cho công việc của nhiều đơn vị.
    Khi nhắc đến dòng tủ cá nhân có nhiều ngăn, người ta nghĩ ngay đến loại tủ locker tiện dụng. Đây là dòng tủ khá mới, được sử dụng nhiều ở các trung tâm thương mại siêu thị, cũng như ở văn phòng. Tủ locker được đặt ngay trước cửa vào siêu thị, cửa hàng để khách hàng có thể để đồ dùng cá nhân như túi xách, dù, mũ nón... một cách khoa học và an toàn..
    [​IMG]
    Tương tự như vậy, trong nội thất văn phòng, tủ locker dùng cho các nhân viên có thể quản lý và bảo quản tài sản, đồ dùng cá nhân tốt hơn. Đồng thời, hạn chế xảy ra sự thất lạc hay mất mát, vì vậy nhà quản lý cũng có thể dễ dàng kiểm soát hơn. Tủ locker còn giúp văn phòng trở nên gọn gàng và khoa học hơn. Thay vì để đồ cá nhân ngay trên chiếc bàn làm việc văn phòng, các nhân viên có thể bảo quản ở ngay chiếc tủ locker tiện dụng. Đây là một tác phong công nghiệp và văn minh mà người phương Tây đã thực hiện từ rất lâu.
    [​IMG]
    Tủ có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và đa dạng về kích thước, vì vậy phù hợp với mọi không gian khác nhau. Tùy theo số lượng nhân viên, bạn có thể sử dụng những mẫu tủ phù hợp. Ví dụ như tủ locker 12 ngăn hay 18 ngăn...có thể tương ứng với số nhân viên nhất định.
    [​IMG]
    Hãy liên hệ với nội thất Fami để được tư vấn cũng như để chọn được chiếc tủ chất lượng, phù hợp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tốt nhất. Ngoài ra, để xem thêm về các sản phẩm khácmẫu giá sách đẹp,ghế tựa ngồi bệthãy truy cập vào website chính thức của nội thất Fami để biết thêm chi tiết.
     
    quyenle1507

    quyenle1507 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...