Chất liệu kim khí và vai trò trong ngành sản xuất nội thất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19827
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N09 B2 dịch vọng, cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/3/16, 600 Đọc

  1. Ngành sản xuất nội thất ghi nhận vai trò của chất liệu kim khí bằng việc cho ra đời rất nhiều sản phẩm từ kim loại. Từ các sản phẩmgiá sáchđơn giản đến các dòng ghế xoay văn phòng hiện đại, cao cấp.
    Chất liệu kim khí là nguyên liệu chính để tạo nên những mẫu tủ sắt, và bàn chân sắt văn phòng. Trong những năm gần đây, sử dụng những mẫu nội thất từ kim khí đang là một trong những xu hướng chủ đạo trong dòng nội thất văn phòng. Vậy, vì sao chất liệu kim khí lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy, hãy cùng nội thất Fami giải mã nhé.
    [​IMG]

    Kim khí là một chất liệu rất bền đẹp, có độ bền ưu trội với thời gian, có ưu thế hơn hẳn so với những sản phẩm làm từ các chất liệu như gỗ, nhựa… Kim khí có một đặc điểm đó là nếu như để trong không khí dễ xảy ra những phản ứng oxy hóa tạo nên han gỉ và mối mọt. Tuy nhiên, sơn tĩnh điện đã khắc phục được những nhược điểm đó.
    [​IMG]
    Bề ngoài của tủ sắt văn phòng,bàn chân sắt có phủ một lớp sơn tĩnh điện, giúp tạo nên bề mặt bóng đẹp, lại có tác dụng chống cháy, chống han gỉ, mối mọt do áp lực thời tiết gây ra. Vì vậy, đem đến độ bền đẹp vượt trội cho sản phẩm. Và đây chính là một trong những lý do chính mà chất liệu kim khí đang dần dần “truất ngôi” những dòng sản phẩm khác.
    [​IMG]

    Mặt khác, chất liệu kim khí cũng dễ thiết kế, đem lại vẻ đẹp đa dạng và khỏe khoắn, phù hợp cho không gian văn phòng hiện đại. Bên cạnh đó, giá thành ưu đãi, giúp tiết kiệm cho phí là một trong những uuw điểm lớn. Để tham khảo những mẫu tủ văn phòng, bàn chân sắt hay nhữngghế tựa,ghế phòng họp giá rẻ, vui lòng truy cập vào địa chỉ Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    quyenle1507

    quyenle1507 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...