Tinh ý lựa chọn bàn giám đốc Fami cho sếp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19555
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N09 B2 dịch vọng, cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/2/16, 726 Đọc

  1. Bàn giám đốc Faminổi tiếng với sự tinh tế, hiện đại và quyền lực trong mỗi thiết kế. Kết hợp thêm với một số gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc bàn làm việc mà sếp ưng ý nhất.
    Không dễ dàng như lựa chọn nhữngmẫu bàn làm việc văn phòng, khi chọn bàn làm việc giám đốc, bạn cần có một sự lựa chọn hợp lý dựa trên tổng hòa nhiều yếu tố khác nhau như thẩm mỹ, phong thủy, sở thích,phong cách…của người sở hữu. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có được một lựa chọn hợp lý nhất, chuẩn nhất.
    [​IMG]

    Trước hết, hãy định hình được phong cách và sở thích của giám đốc. Khi đã hiểu rõ về sở thích, phong cách của sếp thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn. Chẳng hạn giám đốc của bạn thích sự trầm lắng và cổ điển, hay thích sự trẻ trung, phá cách… giám đốc của bạn thích chất liệu gỗ, màu sắc nhã nhặn hay nổi bật… từ đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn. Hãy đến với bộ sưu tập bàn ghế văn phòng Fami, bạn có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm như ý.
    [​IMG]

    Hãy tham khảo những thiết kế bàn làm việc thông minh đang là xu hướng "hot" hiện nay, để sắm cho văn phòng giám đốc. Là một giám đốc phải làm việc với cường độ cao cùng với nhiều áp lực…vì thế nên chọn một chiếc bàn có thiết kế thông minh và tiện lợi có thể chứa được khối lượng công việc lớn, đồng thời tạo được sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.
    [​IMG]

    Để sở hữu những mẫu bàn làm việc giám đốc đẹp nhất, tiện lợi nhất, hãy liên hệ với nội thất Fami, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình.
    Ngoài ra bạn có thể xem thêm các sản phẩmbàn chân sắtsử dụng trong văn phòng haybàn ghế phòng ăn giá rẻ sử dụng trong gia đình tại địa chỉ Fami5s để có thêm gợi ý sử dụng nội thất cho văn phòng và cho gia đình.
     
    quyenle1507

    quyenle1507 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...