Giới thiệu bàn họp cao cấp CM6000H nội thất Fami

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19715
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N09B2 Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/3/16, 864 Đọc

  1. Tại cácđại lý nội thất Famihiện nay đều cung cấp sản phẩmbàn họp cao cấpbàn họp giá rẻFami. Mẫu bàn CM6000H thuộc dòng bàn họp cao cấp của nội thất Fami.
    Phòng họp là không gian không thể thiếu được trong mỗi công ty hoặc doanh nghiệp. Đây là nơi tập trung các thành viên để bàn bạc và thông qua mọi vấn đề liên quan đến chính sách và kế hoạch phát triển của công ty. Vì vậy, phòng họp là khu vực được quan tâm và đầu tư bậc nhất trong việc thiết kế và thi công nội thất nhằm tạo ra một không gian phù hợp nhất và đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
    [​IMG]

    Thiết kế phòng họp hiện đại và sang trọng cùng CM6000H

    Đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm nội thất phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Nội Thất Fami đã cho ra mắt sản phẩm bàn họp cao cấp CM6000H với thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang lại không gian trang trọng và phù hợp với những cuộc họp lớn, quan trọng của mỗi doanh nghiệp.
    Bàn họp văn phòng cao cấp CM6000H được thiết kế với kích thước lớn w6000 x D2000 x H760 với thiết kế dạng chữ nhật dài, đem đến không gian dành cho những cuộc họp lớn. Với chất liệu gỗ cao cấp và bề mặt được phủ laminate chống thấm, chống cháy, chống trầy xước, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam và luôn mang lại sự sáng bóng, bền đẹp cho sản phẩm.
    [​IMG]
    Bàn họp cao cấp CM6000H thiết kế mới cho văn phòng hiện đại
    Chân bàn được thiết kế với 4 khối, hình dạng như những miếng gỗ mảnh ghép lại với nhau, tạo ra một sản phẩm thanh thoát nhưng vô cùng chắc chắn. Các khối bàn còn được thiết kế với các đợt để tài liệu, mặt bàn có lỗ đi dây dùng để cắm xạc pin laptop hoặc dây micro đem đến sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng.
    Bên cạnh đó, khoảng giữa bàn còn được thiết kế với một mặt kính mờ phun cát. Thoạt đầu, người ta sẽ có thể liên tưởng đến thiết kế của dòng bàn họp quây rỗng, nhưng với việc sử dụng mặt kính đã mang lại hiệu quả rất lớn so với bàn quây rỗng giữa, một mặt nó vẫn mang lại cảm giác rộng rãi cho căn phòng, mặt khác sẽ khiến thiết kế trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
    [​IMG]

    Ngoài ra mẫu bàn họp cao cấp Fami được thiết kế với nhiều màu sắc để lựa chọn. Quý khách có thể chọn những gam màu sáng gắn với ánh sáng tự nhiên hoặc gam màu trầm để phù hợp với nội thất tổng thể của căn phòng,… Đến vớiNội Thất Fami, Quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất dành cho phòng họp của doanh nghiệp.
    Xem thêm sản phẩm bàn làm việc văn phòng ở đây.
     
    quyenle1507

    quyenle1507 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...