Trị bệnh quên để sử dụng viên uống KOOCONAM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63162
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      243/9/12Q Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/3/18, 1,102 Đọc

  1. Tháng trước mình sử dụng viên uống KOOCONAM đều đặn nên thấy da sáng lên, nhưng tháng này vì bận quá nên không uống thường xuyên, da chẳng thấy tiến triển gì, tiếc quá. Một khách hàng của chúng tôi chia sẻ.

    Bạn biết có bao nhiêu người giống trường hợp trên?

    [​IMG]
    Quên sử dụng viên uống KOOCONAM khiến chị em mất cơ hội giảm nám

    Theo những thống kê mới nhất của chúng tôi trong danh sách tư vấn khách hàng thì có hơn một nửa trường hợp gặp vấn đề này. Họ chăm chỉ sử dụng viên uống KOOCONAM đều đặn, nhưng chỉ duy trì được một thời gian, sau đó họ từ từ dùng ít lại, dùng cách ngày…

    Có rất nhiều lý do để họ biện minh cho vấn đề này như:

    - Chị bận quá, việc công ty, việc nhà, chăm con cái… rất nhiều việc nên chị quên mất, khi nào nhớ mới uống.
    - Chị uống được một thời gian đều đặn, còn lại thì mấy ngày mới uống một lần, cũng tại bận bịu chuyện nhà cửa, con cái.
    - Chị thì hồi mới mua không uống được đều đặn, mới đây có thời gian mới uống đều, nên da không thấy thay đổi mấy, mong rằng đợt này sẽ khác.
    - Chị hay quên lắm nên lúc nào nhớ mới uống, mấy lần dùng các sản phẩm khác cũng vậy, nên nám không đỡ được mấy.
    - Mình hay hẹn giờ để uống, nhưng có những ngày điện thoại hết pin không báo thế là ngừng uống luôn.

    Và rất nhiều trường hợp khác.

    Theo như lời khuyên từ các chuyên gia của KOOCONAM thì khách hàng cần phải sử dụng sản phẩm một cách đều đặn mới phát huy hiệu quả trị nám cao. Bởi vì việc duy trì sử dụng sản phẩm sẽ tạo một dòng dưỡng chất đều đặn đưa vào trong cơ thể, để cơ thể quen dần và có đủ lượng phân phối tới các bộ phận cần thiết, từ đó phát huy tối đa hiệu quả trị nám. Trong trường hợp cơ thể không được cung cấp dưỡng chất đều đặn sẽ dẫn đến tình trạng bị thiếu hụt, phải chờ đợi và không thể giảm nám hiệu quả.

    [​IMG]
    Theo các chuyên gia, việc sử dụng KOOCONAM thường xuyên là cách tăng hiệu quả trị nám ở mức cao nhất

    Do vậy, hầu hết các khách hàng không sử dụng sản phẩm KOOCONAM thường xuyên sẽ gặp khó khăn trong vấn đề giảm nám. Một số người may mắn, cơ địa phù hợp với sản phẩm sẽ tạo ra chuyển biến nhanh thì dùng hết liệu trình có thể giảm được 50% nám. Những người cơ địa phản ứng chậm thì giảm được 20 – 30%. Còn những người phản ứng rất chậm thì da chỉ sáng lên và nám không hề giảm đi.

    Làm sao để các chị em nhớ và sử dụng viên uống KOOCONAM đều đặn?
    Muốn giảm nám hiệu quả bắt buộc các chị em phải sử dụng viên uống KOOCONAM một cách đều đặn. Để làm được điều này chúng tôi có một số gợi ý như sau:

    [​IMG]
    Nếu hay quên, bạn có thể đặt báo thức sử dụng KOOCONAM

    1. Đặt báo thức sử dụng sản phẩm
    Việc đặt báo thức sẽ giúp bạn nhớ và sử dụng KOOCONAM đúng giờ. Ví dụ nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm vào lúc 7h30 tối thì hãy luôn cài báo thức vào giờ đó, trong trường hợp bạn có quá nhiều khung giờ báo thức vì công việc, thời gian cho con ăn… thì có thể sử dụng chế độ ghi chú nhắc nhở bằng âm thanh trên điện thoại, cách này giúp bạn nhớ ngay được mình cần phải làm gì thay vì phải suy nghĩ như việc nghe nhạc báo thức thông thường.

    Lưu ý: luôn để điện thoại đầy pin bạn nhé, tránh trường hợp điện thoại hết pin không thể nhắc nhở bạn được.

    2. Nhờ một ai đó nhắc nhở
    Bạn có thể nhờ chồng, con… những người bên cạnh nhắc nhở bạn sử dụng KOOCONAM. Hãy nhớ, kiếm người có trí nhớ tốt để nhắc nhở bạn.

    [​IMG]
    Nhờ một ai đó nhắc nhở sẽ giúp bạn sử dụng KOOCONAM đều đặn

    3. Luôn mang theo viên uống KOOCONAM bên mình
    Bạn có thể để một lọ KOOCONAM ở nhà, một lọ ở chỗ làm, một lọ trong túi xách, mang theo bên mình sẽ giúp bạn có thể sử dụng được ngay khi cần và không bị quên.

    4. Nhờ hệ thống của nhà cung cấp nhắc nhở trong thời gian đầu
    Trong thời gian đầu, khi chưa có thói quen sử dụng KOOCONAM đều đặn bạn sẽ rất dễ quên, vì vậy, bạn có thể nhờ bên tư vấn KOOCONAM gửi tin nhắn nhắc nhở bạn, cho đến khi việc sử dụng đã thành thói quen và bạn không quên được thì ngưng.

    Tuy nhiên, nếu dùng chế độ này thì nhớ đọc tin nhắn thường xuyên bạn nhé, bởi vì hiện tại mỗi chúng ta có đến hàng chục tin nhắc rác mỗi ngày nên rất dễ bấm xóa tin nhắn khi thấy số tổng đài.

    5. Đặt KOOCONAM ở những nơi dễ nhìn thấy nhất
    Thay vì chỉ đặt ở một chỗ trong phòng ngủ, tủ thuốc… thì bạn có thể đặt KOOCONAM ở nhiều chỗ khác nhau trong nhà, phòng làm việc của mình, để bạn nhìn thấy chúng mỗi ngày và không quên sử dụng.

    6. Ghi nhật ký trị nám và xem mỗi ngày để hình thành trí nhớ trong tiềm thức
    Việc ghi lại nhật ký trị nám, theo dõi quá trình thay đổi của da hàng ngày cũng là động lực giúp bạn ghi nhớ và uống sản phẩm đều đặn. Bởi vì xem nhật ký hàng ngày, niềm mong mỏi giảm nám nhiều, nhanh sẽ thôi thúc bạn phải sử dụng KOOCONAM đều đặn.

    7. Cố gắng nhớ
    Thay vì tìm các biện pháp nhắc nhở hãy vì bản thân, vì mục đích giảm nám đẹp da của bản thân mà cố gắng nhớ việc sử dụng sản phẩm. Bởi vì, chỉ có cỗ gắng nhớ bạn mới duy trì việc sử dụng sản phẩm đều đặn một cách dễ dàng mà không phải phụ thuộc vào một điều gì đó hay một ai đó. Có thể lúc đầu bạn sẽ gặp khó khăn, nhưng khi việc sử dụng KOOCONAM thành thói quen thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

    Trên đây là một số cách giúp bạn nhớ và sử dụng viên uống trị nám KOOCONAM đều đặn, tìm một cách phù hợp rồi áp dụng để trị nám hiệu quả bạn nhé!

    Lưu ý: Cách trị nám da mặt KOOCONAM đang được đánh giá rất cao về hiệu quả trị nám và bảo vệ sức khỏe, vì vậy chị em cố gắng sử dụng sản phẩm một cách đều đặn để giảm nám hiệu quả. Đừng vì một chút hay quên mà đánh mất cơ hội lấy lại làn da sáng đẹp, mịn màng của mình.

    Xem thêm các bài viết tiếp theo của chúng tôi để hiểu về sản phẩm và học thêm một số cách sử dụng hiệu quả bạn nhé!

    CÔNG TY TNHH VIBAN
    Địa chỉ: 243/9/12Q Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, TPHCM.
    Hotline: 0985 264 269.
    SĐT: (08) 38 636 028 - Fax: (08) 38 636 192
    Email: [email protected].
    Fanpage: KOOCONAM - Không còn nám.
    Website: kooconam.com

    Nguồn bài viết: https://kooconam.com/tri-benh-quen-de-su-dung-vien-uong-kooconam-deu-dan-va-giam-nam-hieu-qua.html
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...