Trị nám da mặt hiệu quả bằng mướp đắng (khổ qua)

    1. 245 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/5/18, 641 Đọc

  1. Khổ qua là thực phẩm có tính mát vì thế không chỉ là một nguyên liệu chế biến món ăn ngon, khổ qua còn tác dụng trong điều trị nám da mặt ở chị em phụ nữ. Bạn đã biết chưa?

    Nám trên da mặt chị em xuất hiện nhiều hơn khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, nội tiết tố mất cân bằng, nóng trong người. Trị nám da mặt trên da phái đệp bằng cách tự nhiên vốn rất được chị em ưu chuộng, bởi không chỉ nhẹ dịu, cách này còn rất dễ thực hiện và không nóng như các viên uống trị nám da hóa học trên thị trường. Chính vì hiểu nhu cầu của chị em trong việc điều trị nám da mặt nhẹ dịu bằng thiên nhiên, Kooconam sẽ chia sẻ bí quyết trị nám hiệu quả từ quả mướp đắng trong nội dung bài viết hôm nay nhé!

    [​IMG]
    Trị nám da từ mặt nạ mướp đắng (khổ qua)

    1. Các dưỡng chất trong mướp đắng giúp phái đẹp điều trị nám

    Phụ nữ có biết không, trong thành phần của trái mướp đắng có một hàm lượng rất lớn vitamin C, vitamin C có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng và tái tạo da để làm mờ đi các vết nám trên biểu bì da chị em. Bên cạnh đó, mướp đắng có hàm lượng nước rất cao, là thực phẩm tính hàn nên thanh nhiệt, giải độc rất tốt cho cơ thể, nhờ cơ thể thanh nhiệt, giải độc, da chị em thêm tươi sáng hơn, hạn chế nám hình thành dày đặc thêm.

    Chưa hết đâu nhé, mướp đắng còn chứa nhiều Lipid, Ca, Zn,... là dưỡng chất bảo vệ da trước những tác nhân gây lão hóa vô cùng hiệu quả nữa đấy.

    2. Điều trị nám bằng mướp đắng thực hiện như thế nào?

    Nếu chị em đang điều trị nám bằng viên uống trị nám da mặt (kooconam.com/vien-uong-tri-nam-da-mat-kooconam) Kooconam có thể kết hợp thêm mặt nạ mướp đắng sau đây để tăng hiệu quả điều trị nám nhé!

    - Đầu tiên, chị em nên lựa chọn 1 quả mướp đắng xanh tươi, không sâu bệnh, lưu ý mướp đắng càng thon dài sẽ có hàm lượng dưỡng chất cho da càng cao nhé. Bạn rửa sạch mướp đắng vừa chọn với nước muối để khử trùng, làm sạch.

    [​IMG]
    Mặt nạ mướp đắng điều trị nám da

    - Bước tiếp theo, chúng ta sẽ chế biến mặt nạ mướp đắng để điều trị nám, chị em nên cắt nhỏ mướp đắng ra, bỏ hạt sau đó xay thật nhuyễn. Để tăng thêm dưỡng chất cho nước ép mướp đắng, chị em có thể thêm vào nước ép 2 muống cà phê mật ong (nếu có) hoặc 4 giọt tinh dầu oliu. Mặt nạ mướp đắng cần bỏ vào tủ lạnh 15p trước khi đắp lên mặt để điều trị nám chị em nhé!

    - Sau khi đợi 15 phút cho hỗn hợp mặt nạ mướp đắng mát lạnh, chị em chúng ta tiến hành chăm sóc da, điều trị nám tự nhiên thôi nào: sau khi rửa mặt và tẩy trang thật sạch, chị em hãy đắp mặt nạ mướp đắng lên mặt trong khoảng 20p, nhắm mắt thư giãn và cảm nhận sự tươi mát của mặt nạ lan tỏa đến từng tế bào da nhé. Sau đó chị em rửa mặt lại bằng nước sạch và dưỡng ẩm cho da bằng serum.

    Chị em đừng quên thực hiện cách trị nám da mặt bằng mướp đắng đều đặn 2 lần/ tuần, kết hợp thêm với viên uống trị nám da mặt Kooconam trong trường hợp nám nặng, để tăng cường thêm hiệu quả điều trị nám nhé!

    Bí quyết điều trị nám tuyệt vời từ mặt nạ tự nhiên - mướp đắng đã được Kooconam bật mí rồi, ngần ngại gì mà không làm đẹp ngay thôi chị em ơi...
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : mướp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...