5 cách trị nám da với cà rốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67913
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      243/9/12Q Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/6/18, 835 Đọc

  1. Dành cho những ai đang tìm cách trị nám da mặt bằng cà rốt. Bài viết này chia sẻ 5 cách trị nám da mặt bằng cà rốt được chúng tôi chọn lọc và sưu tầm ở nhiều nguồn khác nhau, rất mong có thể giúp ích được cho bạn đọc.

    1. Cách trị nám da bằng cà rốt và mật ong

    [​IMG]
    Mật ong và cà rốt trị nám da rất tốt

    Mật ong luôn có trong danh mục nguyên liệu cần thiết về bí quyết trị nám da của các chị em. Loại nguyên liệu này chỉ dùng một mình cũng có thể giúp làm đẹp da, khi kết hợp nguyên liệu này với cà rốt sẽ tạo thành công thức trị nám, làm đẹp da vô cùng hiệu quả.

    Bạn có thể thực hiện cách trị nám da bằng mật ong và cà rốt như sau: lấy cà rốt, làm sạch cạo vỏ, xay nhuyễn sau đó thêm vào 2 muỗng mật ong, trộn đều để tạo thành mặt nạ. Tiếp tục, bạn rửa sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt, kết hợp mát xa để tăng hấp thụ dưỡng chất. Để da thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt với nước. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần, liên tục trong vòng 1, 2 tháng, nám, sạm sẽ mờ đi thấy rõ.

    2. Cách trị nám da bằng cà rốt, chanh và mật ong

    [​IMG]
    Cà rốt, chanh và mật ong, công thức trị nám da hoàn hảo

    Chuẩn bị: ½ củ cà rốt tươi, 1 quả chanh, 1 muỗng mật ong nguyên chất.

    Thực hiện: cà rốt bạn gọt vỏ, luộc chín, nghiền nát, sau đó thêm nước cốt chanh, mật ong đã chuẩn bị, trộn đều để tạo thành hỗn hợp trị nám.

    Tiếp tục, bạn rửa sạch da mặt, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, vừa thoa vừa mát xa để tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất trên da. Để da thư giãn trong vòng 20 phút, rồi gỡ mặt nạ, rửa lại mặt bằng nước lạnh. Làm từ 2 – 3 lần/tuần, liên tục 1, 2 tháng, da mặt sẽ sáng hơn, đều màu và nám, sạm mờ đi.

    Cà rốt, chanh và mật ong là hai nguyên liệu giúp xóa nám khá nhanh. Nếu kết hợp sử dụng hai nguyên liệu này với viên uống trị nám da thì hiệu quả trị nám sẽ nhanh hơn.

    3. Kết hợp cà rốt và bột gạo

    Chuẩn bị: ½ củ cà rốt, 2 thìa bột gạo, 1 thìa dầu oliu.

    Cách làm: cà rốt làm sạch, gọt vỏ, xay nhuyễn, cho thêm các nguyên liệu còn lại vào trộn đều để tạo thành mặt nạ trị nám. Sau đó bạn làm sạch da mặt, thoa hỗn hợp mặt nạ lên da mặt, để chừng 20 phút rồi gỡ mặt nạ, rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần.

    4. Kết hợp cà rốt và sữa chua

    Chuẩn bị:1 củ cà rốt vừa, sữa chua không đường 1 hộp.

    Cách thực hiện: cà rốt gọt vỏ, luộc chín, nghiền nhuyễn, thêm 2 muỗng sữa chua không đường, trộn đều để tạo thành hỗn hợp mặt nạ trị nám. Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn thoa hỗn hợp lên da mặt, thư giãn trong vòng 20 phút, rồi gỡ mặt nạ, rửa lại mặt bằng nước lạnh.

    5. Mặt nạ cà rốt, bơ trị nám hiệu quả

    Bơ giúp cung cấp độ ẩm cho da rất tốt, khi kết hợp với cà rốt vừa có thể trị nám, lại tăng thêm dưỡng chất cho làn da căng mịn, sáng, khỏe.

    Chuẩn bị: bơ, cà rốt.

    Thực hiện: cà rốt bạn gọt vỏ, luộc mềm. Bơ thì bỏ hạt, lấy phần ruột. Cho cà hai vào xay nhuyễn, sau đó thêm một chút dầu oliu và muối, trộn đều tạo thành hỗn hợp trị nám. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, để khoảng 20 – 30 phút rồi gỡ mặt nạ, rửa lại mặt bằng nước ấm. Làm 2 - 3 lần/tháng, liên tục trong vòng 1, 2 tháng, nám, sạm sẽ giảm đi đáng kể.

    Trên đây là 5 cách trị nám da mặt bằng cà rốt, rất mong những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

    Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ phát triển nội dung của thương hiệu viên uống trị nám da KOOCONAM, xem thêm các bài viết khác để ủng hộ đội ngũ của chúng tôi.
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...