Phương pháp trị nám da mặt hiệu quả từ mầm đậu nành

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66948
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/6/18, 730 Đọc

  1. Mầm đậu nành là nguồn thực phẩm dồi dào chất dinh dưỡng và khá quen thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình. Làm mầm đậu nành không khó và nếu chăm chỉ làm đều đặn, gia đình bạn không chỉ có món ăn ngon từ mầm đậu nành mà còn có thể làm mặt nạ dưỡng da, điều trị nám trên da mặt chị em phái đẹp nữa đấy.

    Bên cạnh sử dụng vien uong tri nam da mat hang ngay, chị em cũng có thể kết hợp thêm mặt nạ mầm đậu nành để tăng cường điều trị nám trên da mặt nhanh hơn, hiệu quả hơn. Chị em đã biết chưa? Có nguồn gốc thực vật, mầm đậu nành gần như an toàn và lành tính trên da, không gây ảnh hưởng đến công dụng của viên uống trị nám trong cơ thể. Vậy trong mầm đậu nành có dưỡng chất gì mà tốt cho da đến thế? Cùng Kooconam tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bài hôm nay nhé!

    [​IMG]
    Mầm đậu nành, dưỡng chất cho da mặt chị em chống lại nám mảng, nám đốm hoàn hành

    1. Các dưỡng chất tốt cho da trong mầm đậu nành

    Mầm đậu nành là sản phẩm được điều chế chiết suất từ mầm của hạt đậu nành (đậu tương) đã được ủ lên mầm trong khoảng 3-4 ngày. Khi đó mầm đậu nành có rất nhiều tác dụng gấp 100 lần bột đậu nành từ hạt bạn dùng thường ngày. Chính vì vậy tinh chất mầm đậu nành được rất nhiều người sử dụng hằng ngày.

    Trong mầm đậu nành chứa rất nhiều protein thực vật quý hiếm, chứa acid amin không thay thế như lysin, tryptophan, lipid,.. Thêm vào đó trong mầm đậu nành chứa nhiều hàm lượng isoflavones được ví như một loại estrogen thảo dược và các vitamin tốt cho da. Chính những dưỡng chất này sẽ thẩm thấu sâu vào tế bào da khi chị em đắp mặt nạ, giúp da tăng cường độ ẩm, tăng cường chất dinh dưỡng cho da, da trở nên khỏe mạnh, mờ nám, trắng hồng và tươi trẻ hơn sau mỗi lần đắp mặt nạ.

    [​IMG]
    Mặt nạ trị nám da mặt từ mầm đậu nành có thể kết hợp với viên uống trị nám Kooconam

    2. Làm mặt nạ mầm đậu nành để hỗ trợ điều trị nám trên da

    Phương pháp trị nám (https://kooconam.com/phuong-phap-tri-nam-da-mat-chuan-khoa-ho-cham-ma-chac.html) bằng mặt nạ mầm đậu nành rất đơn giản và dễ thực hiện. Chị em phái đẹp nên lưu ý sử dụng đều đặn mặt nạ 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả trị nám, dưỡng trắng da tươi trẻ nhanh hơn nhé.

    Đầu tiên các chị em cần chuẩn bị mầm đậu nành sạch, mầm đậu nành tốt nhất chị em nên tự làm bằng cách ủ đậu nành từ 3 - 4 ngày, ủ đến đâu, dùng đến đó vô cùng thuận tiện và giàu dưỡng chất. Mầm đậu nành chuẩn bị khoảng 2gr cho mỗi lần đắp mặt nạ, sau khi được rửa sạch, sẽ xay nhuyễn và thêm vào hỗn hợp 1 muỗng cà phê mật ong. Trộn đều hỗn hợp vừa xay cho đến khi sền sệt, ta thu được mặt nạ mầm đậu nành trị nám da mặt rồi đấy. Mặt nạ đã chuẩn bị xong, chị em chúng ta làm đẹp và trị nám với mầm đậu nành thôi nào.

    [​IMG]
    Trong viên uống trị nám Koocoanm có tinh chất mầm đậu nành - cân bằng nội tiết tố cho chị em

    Bước 1: chị em rửa mặt, tẩy trang thật sạch và lâu khô bằng bông tẩy trang

    Bước 2: nằm dài, thả lỏng cơ thể và xoa đều hỗn hợp mầm đậu nành lên da mặt và vùng cổ, nhắm mắt nghỉ ngơi và thư giãn

    Bước 3: sau 30 phút đắp mặt nạ mầm đậu nành, chị em rửa sạch lại da mặt với nước ấm, kết hợp dưỡng ẩm cho da bằng serum.

    Như vậy, với mặt nạ mầm đậu nành dễ thực hiện, hiệu quả điều trị nám cao, các chị em đang sử dụng sản phẩm viên uống trị nám da mặt Kooconam có thể kết hợp thêm để đẩy nhanh tiến độ trị nám trên da mình đấy. Bên cạnh đó, hiểu được tầm quan trọng của mầm đậu nành trong việc cung cấp nội tiết tố nữ, trong viên uống trị nám Kooconam cũng đã tinh chế thêm thành phần mầm đậu nành quý hiếm. Sử dụng mầm đậu nành chăm sóc da, hỗ trợ điều trị nám cả bên ngoài da, và cả bên trong cơ thể, phái đẹp lo gì da mình không mờ nám, tỏa sáng và tươi trẻ như tuổi đôi mươi chứ.

    Liên hệ ngay với Kooconam để được tư vấn viên chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc về nám da mặt, cũng như sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da mặt chị em phái đẹp nhé!
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...