Tốc độ 3g hiện tại ở Việt Nam

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43358
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/12/16, 643 Đọc

  1. Tôi luôn nghe thấy một câu hỏi luôn nhận được rất nhiều sự thắc mắc của khách hàng là nhà mạng tại việt nam nào có tốc độ 3G nhanh nhất hiện nay? Trong khi cảnh thị trường 3G tại
    Việt Nam có sự tham chiến của bốn nhà cung cấp 3g là Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile, nên người dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình.
    Vậy đâu là nhà mạng có tốc đô kết nối di động 3G tốt nhất hiện tại. Hãy đọc bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và cũng như giúp các bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!
    Nếu bạn rảnh có thể thao khảo nạp tiền điện thoại Online Vinaphone nhé.

    [​IMG]
    3G tại VN đáng quá yếu
    Đầu tiên tôi sẽ dạy bạn cách để test tốc độ mạng 3g cũng như ping của mạng 3g cách chính xác nhất và nhanh nhất. Bạn hãy truy cập Chplay hoặc cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn sau đó tìm kiếm phầm mềm speedtest.net. Hãy tải nó về mà trực tiếp trải nghiệm xem mạng bạn đang dùng có tốc đô như thế nào.
    Theo đánh giá của 1 trang công nghệ tại mỹ, Mobifone là nhà mạng tại việt nam đem lại tốc độ 3G nhanh nhất hiện nay với tốc độ download là 3,27Mbps, tiếp đến là Vinaphone và cuối bảng là Viettel.So với tốc độ Internet 3g trên di động trung bình thế giới là khoảng 11,2 Mbps thì tốc độ trung bình của Việt Nam trung binh tầm 1,62 Mbps.
    Với mạng Viettel mặc dù có một số trường hợp không thể bắt sóng, những khu vực bị khuất sóng, có tốc độ tải dữ liệu quá chậm chạp, hoặc đường dây nối cáp không thể tới được, thì nạp tiền online cho Viettel đây cũng là một điều tất yếu không có cách nào tránh được và không thể khắc phục tuyệt đối được.

    [​IMG]
    Nên cải thiện tốc độ 3G
    Mạng 3G Viettel dù tốc độ không nhanh nhất nhưng lại được khách hàng ưa chuộng tại Việt Nam, với nhiều quá dịch vụ, quá nhiều gói cước đa dạng và rất phù hợp, người dùng còn có thể lựa chọn tùy theo nhiều nhu cầu sử dụng.
    Khi sử dụng dịch vụ 3g Viettel khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tốc độ mạng, tốc độ lướt web cũng như chiến phim, hay cày game online, nghe nhạc tải nhạc trực tuyến. Mặt khác các chủ thuê bao hiện tại là của các đầu số là mạng Viettel cũng có thể yên tâm về việc quản lý về đầu số thuê bao của họ.
    Trên đây là những đánh giá của mình về tốc độ 3G ở Vietnam, hi vọng chúng ta sẽ sớm đưa 4g vào sử dụng trong tương lai gần.Xem thêm: http://www.scoop.it/t/nap-tien-online-mobifone-vinaphone-viettel-vietnamobile-beeline
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...