Các gói cước 3G giá rẻ trọn gói Mobifone

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42462
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/12/16, 811 Đọc


  1. Trong thời đại công nghệ số, internet gần như đã trở thành một phần không thể thiếu đối với nhu cầu hàng ngày của mỗi người. Đặc biệt, với những người thường xuyên dùng điện thoại và không thể “ cách ly ” khỏi dế yêu của mình thì việc Dang ky goi M70 cua Mobifone để có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ vừa tiết kiệm tiền, quý khách còn được sử dụng các gói cước 3G Mobifone tốc độ cao với những ưu đãi data thiết thực.

    Nếu là thuê bao Mobifone có nhu cầu dùng nhiều cho công việc, giải trí hẳn bạn không thể bỏ qua các gói 3G Mobifone trọn gói như MIU,M70,M90,…. Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các gói cước này, chúng tôi sẽ giới thiệu đầy đủ các thông tin về giá gói, ưu đãi của gói, thời hạn sử dụng cũng như cách đăng ký để quý khách tiện theo dõi nhé.

    [​IMG]
    Các gói cước 3G của Mobifone

    Đối với các thuê bao thường đăng ký dịch vụ 3G Mobifone, trước đây nếu nhắc đến gói cước 70.000đ, bạn hẳn sẽ nghĩ ngay đến gói MIU với 600 MB data tốc độ cao. Tuy nhiên, kể từ ngày 10/05/2016 trở đi, với cùng cước phí, bạn có thêm sự lựa chọn mới là Dang ky goi M70 Mobifone. Theo đó bạn có dung lượng cao miễn phí lên tới 1,6 GB được sử dụng trọn gói trong 1 tháng.


    Khi sử dụng hết dung lượng chất lượng cao, bạn không cần quá bận tâm vì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối khi hết dung lượng và tính phí phát sinh. Cú pháp cài đặt gói M70: GO M70 gửi đến 9084. Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ được cộng ngay 1,6 GB vào tài khoản.

    [​IMG]
    Cú pháp đăng ký M70


    Điều kiện đăng ký gói 3G tốc độ cao giá rẻ của Mobifone :

    -Thuê bao di động mạng Mobifone đang hoạt động 2 chiều.

    -Đáp ứng đủ điều kiện và có đủ tiền trong tài khoản chính của thuê bao >=70.000đ.

    -Điện thoại thuê bao có hỗ trợ 3G/GPRS/EDGE mạng Mobifone.

    -Thuê bao đang đang trong vùng phủ sóng của mạng internet Mobi.


    Quý khách vui lòng xem thêm thông tin chi tiết về các gói mạng 3G Mobifone tại đây: https://www.facebook.com/goicuoc3gmobifonetocdocaotrongoi/


    Chúc quý khách đăng ký thành công!
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...