Các thao tác xử lý nhanh với iPhone, iPad chạy iOS 9

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43070
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/12/16, 753 Đọc

  1. Một số thao tác giúp bạn thực hiện xử lý nhanh hơn với điện thoại iphone hay trên ipad. Hiện nay đa số điện thoại Iphone đã lên đời ios 10 và còn phần lớn đang dùng phiên bản iOS 9. Và một số thủ thuật nhỏ mách bạn thực hiện việc xử lý nhanh các thao tác là điều vô cùng cần thiết.

    Khi thực hiện theo các mẹo nhỏ này nó giúp bạn trải nghiệm nhiều tính năng đa nhiệm hơn, nhiều ứng dụng thú vị khi bạn đầu tư nạp tiền điện thoại Vinaphone online khi có lich khuyen mai cua Vinaphone. Và nếu bạn đang sử dụng iPhone6S hay iPhone 6S Plus có thêm cơ chế chạm mạnh nhẹ 3D Touch khá lý thú. Dưới đây là những mẹo khi dùng iOS 9 rất hữu ích cho bạn.


    [​IMG]


    Cách xử lý nhanh với iPhone, iPad chạy iOS 9​
    Thao tác trên nút Home để xem video PiP, từ khi lên iOS 9 thì một số mẫu iPad mới nhất như mini 2, mini 3, Air hay iPad Air 2 đã có thể chạy chế độ Picture in Picture (PiP), với cửa sổ video nhỏ chạy đồng thời với hoạt động trên iPad của người dùng phía sau. Người ta có thể bấm nút biểu tượng PiP khi xem video trên những ứng dụng hỗ trợ, hoặc khi đang gọi FaceTime vô cùng tiện dụng.

    Và tiện dụng nữa là khi đang xem toàn màn hình, chúng ta có thể bấm nút Home để xem PiP. Như vậy với thao tác nút hom trên iOS, bạn sẽ dễ dàng xem video hơn. Tham khảo cach mua card dien thoai gia re để nạp tiền online và đăng ký ngay gói dịch vụ Mobiclip để thỏa mãn sở thích xem video clip trên iPhone, iPad.

    Tiếp theo là mở iCloud Drive và trong iOS 9 thì ứng dụng iCloud Drive được tích hợp sẵn trong iPhone và iPad, chỉ cần chờ người dùng lấy ra sử dụng. Như vậy, người dùng iOS có sẵn công cụ để tìm kiếm, sắp xếp, chia sẻ hay xóa các file lưu trên iCloud.


    [​IMG]


    Thao tác dùng 3D Touch dịch chuyển con trỏ văn bản​
    Tiện ích cơ chế chạm chiều sâu 3D Touch bắt đầu có trên iPhone 6S và 6S Plus, người dùng có thể bấm mạnh hơn vào bàn phím rồi kéo qua lại đầu ngón tay để dịch chuyển con trỏ văn bản.

    Một trong số các thao tác ít ai biết, đó là bấm mạnh hơn vào bàn phím rồi kéo qua lại đầu ngón tay để dịch chuyển con trỏ văn bản.


    Tổng kết với 3 mẹo nhỏ trên hi vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm nho nhỏ để sử dụng iPhone, iPad chạy iOS. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ, thanh toán an toàn qua tài khoản ATM tại website Vienthong tại địa chỉ link sau:https://www.facebook.com/Naptiendienthoaionlinechietkhaucao/
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 23/12/16
Đang tải...