TÔ GIẤY KRAFT 1000ML giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ

    1. 2,200 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120074
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/8/22, 229 Đọc

  1. Hiện tại Tô giấy đang được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong đời sống hiện nay. Hầu như sản phẩm không chỉ được thị trường Việt Nam ưa chuộng mà các nước trên Thế giới cũng vậy.
    Tô giấy Kraft 1000ml được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại với nguồn nguyên liệu giấy Kraft nâu tự nhiên, bên trong tô tráng lớp PE chịu nhiệt và dán nhiệt kín khít, không thể bị thấm hay rò nước. Đặc biệt có thể đựng được nước nóng đến 100 độ C.
    Ưu điểm đầu tiên của mẫu Tô giấy Kraft này làm hấp dẫn người dùng chính là tính an toàn. Bởi lẽ tô giấy được làm chủ yếu từ bột gỗ từ nhiên không chứa chất hóa học. Một khi sử dụng tô giấy sẽ đảm bảo tính an toàn cao đồng thời không gây ra mùi khó chịu.
    [​IMG]
    Hơn nữa Tô giấy Kraft có nắp còn có thể bảo vệ trọn vẹn thực phẩm bên trong. Bạn hoàn toàn có thể đem tô giấy mang đi thuận tiện mà không lo vung đồ ăn, thức uống. Đặc biệt nhờ vào cấu trúc thiết kế đặc biệt mà tô giấy giữ nhiệt được lâu hơn. Từ đó thức ăn, nước uống chứa đựng bên trong sẽ ngon hơn nhiều.
    Tô giấy Kraft 1000ml có nắp đựng đồ ăn nóng và nguội
    Tô giấy Kraft có nắp đưng đồ ăn nóng
    Là dạng tô giấy chuyên dụng để đựng đồ ăn nóng như bún, phở, cháo, hay súp… Sản phẩm được dùng nắp nhựa PP chịu được nhiệt độ lên đến 110 độ C. Giá thành của sản phẩm này rẻ hơn cả tô đựng đồ ăn nguội, phù hợp với đa số các cửa hàng bán đồ ăn online.
    Tô giấy Kraft có nắp đựng đồ ăn nguội
    Là dạng tô giấy chất liệu kraft có nắp đậy bằng chất liệu nhựa PET trong suốt dày dặn. Thích hợp đựng các món như: Chân gà sả tắc, bánh bông lan, bánh tráng trộn,…
    Sản phẩm trông khá bắt mắt, nâng cao giá trị món ăn lên nhiều lần so với đựng bằng tô nhựa

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Công ty TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...