Hộp giấy đựng thức ăn là sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều

    1. 1,700 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133700
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/2/23, 141 Đọc

  1. Hộp giấy đựng thức ăn càng ngày trở lên phổ biến và nhiều người sử dụng chúng vừa đẹp mắt vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hộp giấy dùng một lần xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và được bày bán ở khắp các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng đồ gia dụng như là một biện pháp để bảo vệ môi trường.
    Sự xuất hiện sản phẩm từ giấy như ly giấy, tô giấy, hộp giấy đựng thức ăn… ngày càng trở lên phổ biến và nhiều người sử dụng chúng vì vừa đẹp mắt vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những năm trở lại đây, do tính tiện lợi của Hộp giấy đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam và trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều quán ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn … nhờ những thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và sang trọng.
    [​IMG]

    Hộp giấy đựng thức ăn là một sản phẩm đang được sử dụng nhiều trong vài năm trở lại đây. Nguyên liệu giấy cao cấp và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khá tốt. Thường được làm bằng giấy Kraft từ bột gỗ chuyên dụng trong ngành thực phẩm. Bên trong hộp có tráng lớp màng PE chống thấm tốt, giúp thức ăn bên trong không bị ngấm ra ngoài hộp.
    Hộp được thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng cực kỳ phù hợp cho các cửa hàng cao cấp và giúp định hình đẳng cấp của thương hiệu tốt hơn.
    Giải pháp in ấn có khả năng gây ấn tượng cực tốt trong mắt khách hàng. Có thể phân hủy chỉ sau vài tuần ngoài môi trường tự nhiên. Hộp giấy đựng thức ăn là một sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường và được xem là một giải pháp thay thế lý tưởng của hộp nhựa hộp xốp. Kết cấu chắc chắn, cứng cáp ít khi bị biến dạng khi vận chuyển
    Hiện nay, tình hình kinh tế khó khăn, để tồn tại một doanh nghiệp cần có khách hàng. Khách hàng đã nhận thức thói quen lợi ích của Hộp giấy đựng thức ăn đối với môi trường và sức khỏe cộng đồng sẽ tốt hơn nữa trong một tương lai gần. Hy vọng rằng trong thời gian tới, sự tiện lợi và an toàn của sản phẩm này sẽ trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Công ty TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294
    ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...