Tô giấy đựng thức ăn tiện dụng mang đi

    1. 2,160 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134296
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/2/23, 160 Đọc

  1. Bạn đang kinh doanh cửa hàng thức ăn nhanh ? Bạn muốn mua Tô giấy đựng thức ăn? Bạn muốn mua Tô giấy cao cấp giá rẻ? Bạn đang tìm nguồn cung cấp tô giấy lâu dài? Bạn muốn in logo cửa hàng mình lên tô giấy nhưng không biết cơ sở nào uy tính? Hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay RVC để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm tô giấy ly giấy hộp giấy đựng thức ăn.
    Tô giấy đựng thức ăn là một trong những lựa chọn phổ biến trong xã hội hiện nay bởi cuộc sống ngày càng nhanh và vội vã hơn. Tô giấy đựng thức ăn như bún phở, hủ tiếu rất tiện lợi cho người tiêu dùng mang đi sử dụng khi nào có thời gian.
    Tô giấy được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện đại. Được coi là sự lựa chọn hoàn hảo để đựng thức ăn nhanh, khi không có nhiều thời gian nấu nướng. Đặc biệt, thức ăn nhanh ngon miệng, bắt mắt lại được đựng trông tô giấy, bát giấy hiện đại thì lại càng hấp dẫn khách hàng hơn.
    [​IMG]

    Tô giấy đựng thức ăn dung tích 1000ml phù hợp đựng 1 phần bún phở là sự lựa chọn tối ưu cho cửa hàng. Sản phẩm kèm nắp PP kín nước nên khi di chuyển không bị đổ ra ngoài, với tô giấy việc giữ ấm thực phẩm tốt hơn các tô nhựa, tô xốp,… Ở nhiệt độ cao tô giấy không bị biến chất hay tiết ra các chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.
    Tô giấy của RVC được sản xuất từ giấy PO chính phẩm được xử lý và tiệt trùng đáp ứng tiêu chuẩn dùng trong bao bì. Tô giấy tự phân hủy trong môi trường tự nhiên nên thân thiện với môi trường.
    Kích thước tô giấy đựng thức ăn 1000ml:
    + Chiều cao: 100mm
    + Đường kính miệng: 140mm
    + Đường kính đáy: 110mm
    Màu sắc: trắng
    Quy cách đóng gói: 500 cái/thùng
    Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn kết hợp với máy làm tô hiện đại các sản phẩm tô giấy của RVC đạt yêu cầu về kích thước, chất lượng và thẩm mỹ sau khi sản xuất

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726.3146
    Di động: 0975.663.984
     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...