Tô giấy đựng thực phẩm in hình ảnh đẹp mắt

    1. 1,950 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127441
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/12/22, 204 Đọc

  1. Hiện nay các sản phẩm giấy ngày càng đuợc quan tâm và ưa chuộng hơn trong cuộc sống hiên đại. Thức ăn đựng trong Tô giấy không những đẹp mắt mà còn thể hiện sự tinh tế của món ăn. Bên cạnh hộp giấy đựng cơm, hay các món xào thì RVC còn cung cấp thêm tô giấy đựng đựng phở hoặc các món nước, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
    Tô giấy đựng phở sản xuất từ giấy nguyên sinh, bên trong được phủ lớp PE chống thấm tốt.
    Sản phẩm chống thấm dầu, chống rò rỉ nước. Nắp sản phẩm được thiết kế vừa vặn, đảm bảo vừa khít với miệng ly, phục vụ cho quá trình vận chuyển và mang thức ăn đi xa không bị đổ vỡ. Tô giấy cũng như các sản phẩm từ giấy khác đều thân thiện với môi trường, có khả năng phân hủy trong tự nhiên với thời gian ngắn. Vì vậy hạn chế được lượng lớn rác thải nhựa khó phân hủy trên toàn cầu.

    Tô giấy có khả năng in ấn đẹp sắc nét giúp cửa hàng hoặc công ty bạn truyền đạt đến với khách hàng những thông điệp về chất lượng sản phẩm hoặc những câu chuyện về sản phẩm trên những tô giấy được sản xuất theo yêu cầu.
    Đóng gói theo quy cách phù hợp dễ bảo quản và sử dụng.
    [​IMG]

    Với kiểu dáng và thiết kế gọn nhẹ, tô giấy đựng phở đang dần có xu hướng được quan tâm và sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết dù tiện ích tới đâu đi chăng nữa. Thì bạn cũng nên lựa chọn những cơ sở sản xuất tô giấy uy tín nhất. Có như vậy, thì những tiện ích mà tô giấy mang lại mới thật sự hữu ích. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.
    Tô giấy đựng phở là sản phẩm mang lại những hữu ích thiết thực. Đồng thời nó còn mang lại sự gần gũi với đời sống hàng ngày của con người.
    Tô giấy bảo vệ môi trường được khuyến khích trong tiêu dùng nhằm đảm bảo an toàn và góp phần cải thiện môi trường sống. Đây là sản phẩm thân thiện ra đời sớm và được khá nhiều gia đình, quán nước lựa chọn trong tiêu dùng và kinh doanh.
    Thông tin chi tiết:
    CÔNG TY TNHH RVC
    SĐT: 0975.663.984 - 0919.192.294
    ĐC: Số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM



     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...