Tinh chất điều trị mụn chuyên sâu Dermalogica

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112163
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      67 Nguyễn Gia Trí , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/4/22, 217 Đọc

  1. Với mỗi phái đẹp, việc đối mặt với những nốt mụn, những vết thâm do mụn luôn là nỗi tự ti hàng đầu mà không ai mong muốn. Hơn nữa, lại không biết cách chăm sóc và điều trị da mụn, khiến cho làn da ngày càng tổn thương nặng nề. Chính vì vậy, làn da mụn nên ưu tiên những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, không hương liệu, đảm bảo an toàn và lành tính cho da.
    Đã quá quen thuộc với các chuyên gia da liễu thế giới cũng như phái đẹp cuồng mỹ phẩm, thương hiệu Dermalogica luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những sản phẩm chăm sóc và đặc trị chuyên sâu cho làn, đặc biệt là da mụn. Hôm nay, Center mang đến cho bạn dòng tinh chất điều trị mụn Dermalogica Age Bright Spot Fader.
    Đây là dòng sản phẩm có chứa axit salicylic – một loại axit hoạt động bằng cách làm tăng lượng hơi ẩm trong da. Thâm nhập vào tận sâu trong từng lỗ chân lông để làm sạch hoàn toàn bã nhờn, các tạp chất, cặn bã… nhờ đó làm giảm nguy cơ hình thành mụn. Song với đó, hoạt chất axit salicylic còn kháng viêm, kháng khuẩn để làm giảm sự sinh sôi và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, giảm sưng viêm, ửng đỏ và làm dịu vết thương do mụn gây nên.
    [​IMG]
    Ngoài ra, tinh chất điều trị mụn Dermalogica có chứa Niacinamide – với đặc tính kháng viêm mạnh sẽ giúp làm xẹp và thúc đẩy thời gian làm lành những vết sưng viêm do mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc… gây nên. Đồng thời, cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da căng mịn, thu nhỏ kích cỡ lỗ chân lông nhằm tái tạo một làn da tươi trẻ bền vững theo thời gian.
    Giờ đây, chăm sóc và điều trị làn da mụn đã không còn là nỗi lo với nhiều người, nhanh tay liên hệ với Mỹ phẩm Center qua Hotline 0909.222.690 để được tư vấn đặt mua mỹ phẩm Dermalogica chính hãng ngay hôm nay bạn nhé!
     
    ynhi201

    ynhi201 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...