“Biến hóa” thành làn da nâu với Sothys Paris

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112819
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      67 Nguyễn Gia Trí , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/4/22, 277 Đọc

  1. Hiện nay, phái đẹp dần trở nên ưa chuộng làn da nâu hơn vì họ cho rằng chúng hấp dẫn, khỏe mạnh và đặc biệt là nóng bỏng trước cánh mày râu. Và để sở hữu một làn da nâu thu hút, nhiều người sẵn sàng nhuộm da hoặc tắm nắng nhiều giờ dưới ánh nắng mặt trời để có được làn da nâu mơ ước.
    Mặc dù đã có lời cảnh báo cho sự nguy hiểm của việc tắm nắng hoặc nhuộm da nhân tạo, nhưng nhiều chị em vất “bất chấp” để được đẹp, được theo đuổi xu hướng, để sở hữu vẻ bề ngoài nóng bỏng.
    Vậy tại sao không thử trải nghiệm làn da nâu chỉ với gel làm nâu da mặt và cơ thể của mỹ phẩm Sothys Paris- Self-tanning Gel Face and Body?
    [​IMG]
    Đây là sản phẩm với chất gel nhũ hơi có màu, tinh chế với công thức riêng biệt dành cho mặt và cơ thể, không nhờn, không để lại cảm giác bết dính trên da. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da rám nắng mà không cần phơi nắng. Self-tanning Gel Face and Body chiết xuất từ DHA tổng hợp/erythrulose (có nguồn gốc từ công nghệ sinh học và thực vật). Nhờ đó giúp đem lại một làn da nâu đẹp tự nhiên và đặc biệt, không gây khô da.
    Vậy Self-tanning Gel Face and Body của Sothys ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?
    Hiện nay, việc làm nhái, hàng giả là vô vàn không thể tránh khỏi, vậy nên bạn có thể tham khảo mua các dòng sản phẩm của Sothys Paris chính hãng tại Mỹ phẩm Center- 285 Lãnh Binh Thăng- Quận 11- TPHCM. Với nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chúng tôi cam kết 100% chính hãng, sẵn sàng đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng kém chất lượng.
    Mỹ phẩm Center- đồng hành cùng bạn đi tìm kiếm vẻ đẹp đích thực!
     
    ynhi201

    ynhi201 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...