Bảo vệ làn da với kem chống nắng Sothys

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112174
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      67 Nguyễn Gia Trí , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/4/22, 399 Đọc

  1. Kem chống nắng là người bạn, là vật bất ly thân của mỗi chúng ta vào thời điểm nắng nóng như mùa hè. Còn vào những ngày trời mưa, âm u thì không cần sử dụng. Và có bao giờ bạn tự hỏi “Làn da sẽ ra sao nếu chúng ta không sử dụng kem chống nắng?”
    Rất nhiều người lầm tưởng rằng, chỉ mùa hè hoặc khi nắng nóng mới sử dụng. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm! Cho dù trời không mưa hay âm u suốt ngày dài thì trước khi ra đường bạn vẫn luôn cần có kem chống nắng. Bởi dễ nhận thấy, một làn da không sử dụng kem chống nắng thường đen sạm, thô ráp hay thậm chí là cháy nắng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên sẽ khiến cho quá trình lão hóa đến nhanh hơn, nám hay tàn nhang xuất hiện nhiều hơn.
    [​IMG]
    Chính vì vậy, kem chống nắng chính là “chìa khóa vàng” giúp bảo vệ một làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng bền vững theo thời gian. Sử dụng kem chống nắng là xây một lớp hàng rào bảo vệ da khỏi các tia UV, các tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt là ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. Với những bạn đang sử dụng các sản phẩm chứa Vitamin C hay trong quá trình điều trị thâm mụn thì kem chống nắng là người bạn không thể thiếu.
    Là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sothys Paris, nhưng lại rất am hiểu làn da của phụ nữ châu Á. Đó cũng chính là lý do Sothys thành công với sự hiện diện tại hơn 115 quốc gia trên toàn thế giới, kể cả Việt Nam. Không chỉ là kem chống nắng Sothys mà đa dạng các dòng chăm da, nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho bạn lựa chọn. Hoặc cho những bạn muôn sử dụng trọn bộ sản phẩm để tránh tình trạng phản tác dụng ngược giữa các thương hiệu với nhau.
    Bạn có thể tham khảo và đặt mua kem chống nắng Sothys chính hãng tại Mỹ phẩm Center tại địa chỉ 285 Lãnh Binh Thăng – Quận 11 – TPHCM. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909.222.690 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng!
     
    ynhi201

    ynhi201 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...