Tìm hiểu về nâng ngực nội soi đường hõm nách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57938
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/10/17, 421 Đọc

  1. Nâng ngực nội soi là dịch vụ làm đẹp thu hút sự quan tâm của đông đảo phái yếu. Có không ít cách nâng ngực nội soi, tuy nhiên, chúng ta đã từng nghe qua nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách là gì chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

    Thế nào là nâng ngực nội soi đường lằn hõm nách?

    giải pháp nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách là một trong những phương pháp nội soi được yêu thích nhất bây giờ. Bản chất đây là biện pháp nâng ngực đưa túi độn vào khoang ngực thông qua đường rạch nhỏ nơi lằn hõm nách. Nhờ nếp lằn này nên sau khi thực hiện thẩm mỹ nâng ngực nội soi khách hàng sẽ không thấy dấu vết thẩm mỹ để lại. Xem chi tiết tại http://thammynangnguc.vn/tin-tuc/phau-thuat-tham-my-nang-nguc-noi-soi-la-gi.html.

    Đây là phương pháp nâng ngực được đánh giá cao bởi nhờ sự trợ giúp của các trang bị nội soi chuyên dụng giúp phóng đại từng chi tiết nhỏ giúp bác sĩ thực hiện được kỹ thuật chuẩn xác hơn. Vì thế sau thẩm mỹ ngoài bầu ngực đẹp, săn chắc chúng ta còn giữ nguyên được cảm xúc khi yêu cũng như việc cho con bú.

    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi đường hõm nách có đắt không?

    bây giờ, chi phí nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách còn phụ thuộc vào chất liệu độn ngực khách hàng chọn lựa. Dưới đây là bảng giá nâng ngực nội soi đường hõm nách tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc:

    - Nâng ngực thẩm mỹ (qua đường vú hoặc đường nách) 60 triệu

    - Nâng ngực túi giọt nước (túi Allergan) 80 triệu

    - Nâng ngực bằng túi nano 80 – 100 triệu

    Thu Cúc còn có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đến nâng ngực tại đây, đặc biệt là dịch vụ nâng ngực Nano. Ngoài ra, khi đến làm đẹp tại Thu Cúc, chúng ta có thể trải nghiệm dịch vụ nâng ngực trả góp lãi suất 0%.

    kỹ thuật tiến hành nâng ngực tại Thu Cúc được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các loại túi độn được FDA chứng nhận về tính an toàn hiệu quả. Túi độn ngực có khả năng bám dính cao, không gây bao xơ, không làm dịch chuyển túi, giúp ngực mềm mại và đẹp tự nhiên.

    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong số những địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu tại Việt nam đặc biệt là biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Luôn đi đầu trong các xu hướng và biện pháp chăm sóc sắc đẹp với hy vọng đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Nâng ngực nội soi chính là biện pháp chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu tăng kích thước vòng 1.

    Không chỉ thế, Thu Cúc sử dụng túi ngực gel mềm và túi Nano chip được FDA chứng nhận về tính an toàn hiệu quả ưu việt hơn so với những loại túi thông thường. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và không nên lo lắng về chất lượng dịch vụ nâng ngực tại thẩm mỹ viện.
     
    ngocnga

    ngocnga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...