Thẩm mỹ nâng ngực nội soi có tốt không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49588
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/5/17, 644 Đọc

  1. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng hệ thống trang trang bị tối tân, Thu Cúc đạt được biện pháp tốt nhất cho khách hàng có mong muốn tăng vòng 1 xẹp lép hoặc bị chảy xệ sau khi sinh.

    Nâng ngực không còn là một dịch vụ thẩm mỹ mới mẻ, nó ngày càng phổ biến và được phái yếu ưa chuộng vì như thế khả năng tái tạo hình dáng và kích thước của cặp tuyết lê - biểu tượng cho sự gợi cảm và quyến rũ của phụ nữ - một cách nhanh chóng nhất. phẫu thuật nâng ngực được chỉ định cho các tình trạng tuyến vú kém phát triển, hoặc cho phái yếu có nhu cầu nâng ngực to hơn, cao hơn.

    thẩm mỹ nâng ngực nội soi là biện pháp làm cải thiện kích thước vòng một của nữ giới phái đẹp mà không cần bóc tách hay phẫu thuật nhiều, các bác sĩ sẽ ứng dụng thiết bị nội soi để tiến hành nâng ngực một cách nhanh chóng, an toàn nhất. Vậy thu cúc có phải là dia chi nang nguc an toan?

    [​IMG]

    Trước khi tham gia phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, khách sẽ được kiểm tra sức khỏe đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. biện pháp nâng ngực nội soi có ưu điểm là nghỉ dưỡng nhanh sau khi phẫu thuật và vết chích rất nhỏ được giấu trong lỗ rốn. tiến hành bởi tay nghề của đội ngũ bác sĩ có tin cậy , an toàn, không đau, không để lại sẹo, không gây tổn thương , đạt kết quả dài lâu . Với kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại bây giờ , bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi thời gian hồi phục rất nhanh chóng.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn có thể an tâm khi chọn lựa biện pháp nâng ngực nội soi tại Thu Cúc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn miễn phí.
     
    ngocnga

    ngocnga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...