Làm nở ngực bằng các loại đậu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47528
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/4/17, 733 Đọc

  1. Các bạn đã bao giờ nghe nói đến việc tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu chưa? Nghe có vẻ xa lạ nhưng phương pháp này đã và đang được nhiều phái yếu ứng dụng thành công. Nếu bạn mong muốn được đạt được bầu ngực căng tròn, hấp dẫn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

    Không chỉ là nguồn dinh dưỡng dồi dào bổ dưỡng mà những loại đậu được sử dụng trong thực đơn hằng ngày còn là bài thuốc thần kỳ giúp những cô nàng màn hình phẳng có được núi đôi quyến rũ, căng tròn đấy. Hãy cùng tìm hiểu về cách tăng kích thước vòng 1 bằng giải pháp tự nhiên này cùng với công dụng cũng như cách tiến hành qua bài viết sau đây:

    Theo các nghiên cứu của nhiều nhà khoa học đã chứng minh được rằng các loại đậu có tác dụng làm săn chắc và tăng kích thước vòng ngực hiệu quả. Trong các loại đậu chứa trên 80% chất thừa cân không no, được cơ thể hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông mạch máu của bầu ngực, giúp ngực phát triển nở nang, đầy đặn.

    Bên cạnh đó, các khoáng chất cần thiết như phốt pho, calo có trong các loại đậu còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn các căn bệnh ung thư. vì như thế, bạn nên tăng cường bổ sung những loại thực phẩm này hằng ngày để vừa có một cơ thể khỏe mạnh vừa sở hữu đôi gò bòng đào căng tròn, quyến rũ.

    Tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu

    Tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu như bột đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu nạnh, bột sắn dây, đậu phộng, mè đen…. Khi sử dụng những thực phẩm này các bạn có thể để nguyên vỏ hoặc xay thành bột. Cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu xay nhuyễn pha với nước uống là sự lựa chọn của nhiều phái yếu.

    1. Tăng kích thước vòng 1 bằng đậu đỏ

    Đầu tiên, chúng ta phải kể đến đậu đỏ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, đây là sản phẩm có chứa nhiều chất oxy hóa, ngăn ngừa quá trình hình thành lão hóa, làm vòng 1 trắng sáng và mịn màng hơn. ngoài ra, chất sắt trong đậu đỏ sẽ làm bầu ngực hồng hào hơn, giúp máu của các mô quanh ngực lưu thông nhịp nhàng.

    ngoài ra, đậu đen và đậu xanh cung cấp nhiều protein và các loại axit amin giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả và an toàn. Đây cũng là thực phẩm nâng ngực chảy xệ (http://nangngucthammy.org/nang-nguc-chay-xe/), giúp ngực săn chắc hơn.

    [​IMG]

    2. Tăng kích thước vòng 1 bằng đậu nành

    Trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn không ít. hơn thế nữa đậu nành còn chứa nhiều vitamin như: A, B1, B2.D,… Và sữa đậu nành là một sản phẩm thơm ngon của đậu nành được nhiều phụ nữ ưa thích. Đây cũng là bí kíp làm tăng kích thước vòng 1 giúp đôi gò bồng quyến rũ hơn mà nhiều phái đẹp có bầu ngực khiêm tốn ứng dụng.

    Để việc tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành đem đến hiệu quả có lợi nhất, nữ giới nên thực hiện việc uống sữa đậu nành hàng ngày bằng cách uống 2 ly sữa mỗi ngày vào 2 buổi sáng và tối. Nếu kiên trì uống đều đặn các bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi kích thước vòng 1 sau 2 tháng.

    Tăng kích thước vòng 1 bằng giải pháp thẩm mỹ

    giải pháp tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu với điểm tốt đơn giản, dễ tiến hành, lành tính an toàn cho sức khỏe, các loại đậu khá dễ mua và có giá mềm nên ai cũng có thể ứng dụng thường xuyên tại nhà. Tuy nhiên, nếu các bạn mong muốn tìm một kĩ thuật nhanh chóng để đạt được ngay vòng ngực đẹp thì đây vẫn chưa phải là phương pháp lý tưởng nhất.

    Nâng ngực Y line là một tuyệt chiêu hoàn hảo giúp tăng kích thước vòng một căng tròn, săn chắc, bầu ngực có độ cao vừa phải hài hòa với vóc dáng cơ thể, khe ngực sâu là điểm nhấn tạo nên nét quyến rũ khó có thể rời mắt. hiện tại, công nghệ nâng ngực tân tiến này đang được thực hiện rất thành công tại Thu Cúc, mang lại cho hàng ngàn phụ nữ núi đôi đáng mơ ước.
     
    ngocnga

    ngocnga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : nang nguc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...