Đi tìm địa chỉ nâng ngực nội soi đẹp, uy tín

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45514
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/3/17, 680 Đọc

  1. Nâng ngực thẩm mỹ được đánh giá là biện pháp chăm sóc sắc đẹp được phái nữ ưa chuộng. Vậy đang cho con bú có tiến hành nâng ngực được không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như sự phát triển của bé?

    Có nên phẫu thuật nâng ngực nội soi khi đang cho con bú?

    thẩm mỹ nâng ngực nội soi là một giải pháp áp dụng cho mọi nữ giới khi muốn cải thiện tình trạng ngực nhỏ, lép, ngực không cân xứng… vì như thế có nên nâng ngực nội soi không? Theo nhận định của nhiều chuyên gia thẩm mỹ và đa số phái yếu đều đánh giá đây là một tuyệt chiêu làm tăng kích thước vòng ngực an toàn, đáng tin tạo dáng ngực cân xứng, kích thước bộ ngực hài hòa với vóc dáng, mang lại đường nét quyến rũ trên người phái yếu.

    bên cạnh đó, nâng ngực nội soi là sự phát minh vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ, tránh được mọi hạn chế của phương pháp nâng chỉnh sửa ngực truyền thống ở những điểm như:

    [​IMG]

    – biện pháp nâng ngực cũ phương pháp rạch mổ kích thước lớn ở đường bụng, đường quầng vú khó khăn trong việc đặt túi ngực và định hình dáng ngực không chính xác, dễ dẫn tới ngực bị lệch méo, không được cân đối và có thể để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ. Nhưng với kỹ thuật nâng ngực nội soi đường rạch mổ nhỏ chỉ từ 2.5 cm ngay dưới hố nách gần với khoang ngực giúp bác sĩ thực hiện các thao tác dễ dàng, chuẩn xác. Đồng thời không để lộ sẹo vì như thế khó ai có thể nhận ra bạn đã từng thẩm mỹ vòng một;

    – bên cạnh đó, phương pháp nâng ngực truyền thống ứng dụng túi ngực silicon với độ đàn hồi thấp, chứa các chất dễ dẫn đến những phản ứng gây hại cho cơ thể. Nâng ngực Nano Chip tân tiến ứng dụng chất liệu túi gel cao cấp, có độ đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt, thích ứng với mọi cơ địa và có thể tồn tại dài lâu trong cơ thể.

    Từ những phân tích trên có thể thấy có nên nâng ngực nội soi không là điều cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu bộ ngực đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn, không lo đau, biến chứng sau phẫu thuật.

    Tuy nhiên, các bạn không nên tiến hành nâng ngực khi đang cho con bú. vì như thế trong giai đoạn này kích thước bầu ngực sẽ luôn có sự thay đổi giãn nở phình to hoặc lép lại rất khó cho việc định hình dáng ngực chuẩn. ngoài ra nếu các bạn thực hiện nâng ngực trong lúc này đồng nghĩa với việc các bạn ngừng cho con bú bằng sữa mẹ, điều này hoàn toàn không có lợi đến sự phát triển của em bé.

    Nên nâng ngực nội soi ở đâu?

    Như đã phân tích trên, để nâng ngực bảo đảm an toàn bạn nên đợi thêm một thời gian nữa, sau khi cai sữa cho bé và cho bé bú bình thường bằng sữa tươi thì lúc đó bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng ngực nội soi.

    Khi các bạn có ý muốn tân trang vòng ngực điều quan trọng bạn cần chọn lựa cho mình một địa chỉ thẩm mỹ hiệu quả, chất lượng, có đầy đủ các điều kiện về chuyên môn từ tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ cho đến các trang trang bị hỗ trợ.

    Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc một trong những địa chỉ thẩm mỹ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tân trang lại vòng ngực an toàn và khiến cho kết quả thẩm mỹ cao. Qua hơn nhiều năm hoạt động chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn dịch vụ, thiết bị đầy đủ những công nghệ, máy móc tiên tiến hỗ trợ trong mọi khâu từ thăm khám đến phẫu thuật nhằm mang lại cho khách hàng sự yên tâm, thoải mái và một dáng ngực đầy đặn, gợi cảm tự nhiên đến từng đường nét. tránh được đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như cảm giác của bầu ngực.
     
    ngocnga

    ngocnga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...