Thùng gạo mặt kính KITTG - D thương hiệu kithome

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103787
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      168 Chiến Thắng - Hà Đông - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/9/21, 571 Đọc

  1. Giới thiệu sản phẩm Thùng gạo mặt kính KITTG - D

    Trong mỗi gia đình người Việt, gạo là phần quan trọng bậc nhất và được tích trữ để phục vụ bữa ăn hàng ngày. Gạo được các gia đình chứa vào thùng nhựa, chum vại, bao tải… Ngày nay với kỹ thuật hiện đại và vật liệu phong phú con người đã sáng tạo ra các loại thùng đựng gạo bền hơn an toàn vệ sinh hơn
    Việc tích trữ gạo trở nên dễ dàng và đảm bảo không bị ẩm mốc, thùng gạo inox mặt gương KITTG đã được thiết kế tích hợp với hệ thống tủ bếp rất thuận lợi và an toàn.

    [​IMG]
    Thùng gạo inox mặt gương KITTG phần thùng chứa gạo làm bằng inox bóng không han rỉ giúp tránh ẩm mốc và những tạp chất của vật liệu gây ra. Phía ngoài mặt thùng gạo được làm bằng gương sơn màu gia nhiệt đen, trắng tăng thêm chất thẩm mỹ và sang trọng.
    Nắp mở phía trước giúp cho việc đổ gạo vào thùng đơn giản, nút bấm đong gạo nhẹ nhàng, khay hứng gạo bằng vật liệu nhựa ABS bền bỉ.

    [​IMG]

    Thùng gạo inox mặt gương KITTG là sản phẩm cao cấp nhất thị trường Việt Nam, tính thẩm mỹ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của căn bếp.
    Trên thị trường có rất nhiều loại thùng gạo với vật liệu khác nhau như: thùng nhựa, thùng bằng tôn, tấm mặt gương sơn thường không gia nhiệt, dùng nhựa tái chế… do vậy có giá thành khác nhau mặc dù chúng rất giống nhau về hình thức.

    [​IMG]
    Vì an toàn vệ sinh thực phẩm hãy lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho cả gia đình nhà bạn.
    Thùng gạo inox mặt gương KITTG giá trị hơn cả đầu tư
     
    hung.nav

    hung.nav Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...