Giá dao thớt KITD - 400 inox sus 304 thương hiệu kithome

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103788
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      168 Chiến Thắng - Hà Đông - Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      14/9/21, 304 Đọc

  1. Giới thiệu sản phẩm Giá dao thớt KITD - 400 inox sus 304 xước mờ cao cấp

    Trong căn bếp ngày nay phụ kiện bếp thông minh đã trở thành phần quan trọng. Phụ kiện bếp không chỉ làm cho căn bếp sang trọng mà còn giúp chúng ta sắp xếp, bố trí đồ dùng hàng ngày hợp lý và an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Sản phẩm giá dao thớt KITD giúp bạn lưu trữ như: dao các loại, thớt, đũa, chai lọ và các vật tư khác. Với chất liệu inox sus 304 xước mờ cao cấp đạt tiêu chuẩn GS 50000 của Châu Âu. Do vậy giá dao thớt KITD chịu được mọi hóa chất tẩy rửa và khu vực bếp dưới ẩm thấp.

    [​IMG]

    Giá dao thớt KITD là sản phẩm cao cấp, với thiết kế gọn gàng đạt thẩm mỹ cao và việc áp dụng công nghệ tiên tiến giúp mối hàng được xử lý tinh xảo không chỉ đẹp mà còn bền hơn.
    Sự kết hợp với nhựa ABS dẻo trắng trong giúp phân loại dao và đũa thìa một cách dễ dàng sạch sẽ. Khay nhựa hứng nước ABS bền bỉ trắng trong giúp ta nhận biết bụi bẩn để lau chùi thường xuyên. Chi tiết nan inox sus 304 cao cấp được bố trí hợp lý giúp vị trí chai lọ, gia vị không bị xô dẩy khi sử dụng.

    [​IMG]

    Hệ thống ray âm cao cấp được dùng cho giá dao thớt KITD có hệ thống giảm chấn thủy lực cao cấp giúp kéo ra, đóng vào dễ dàng không gây ồn ào.
    Tải trọng giá dao thớt KITD lên đến 30 kg giúp để được nhiều vật nặng hơn không lo quá tải và kéo ra nặng nề.

    [​IMG]

    Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều chủng loại giá dao thớt và chất liệu phong phú gây khó cho sự lựa chọn, nhất là đối với người lựa chọn lần đầu.
    Với những điểm khác nhau rất khó phân biệt như: ray trượt âm, chất liệu inox… những yếu tố này quan trọng bấc nhất tạo nên sự bền bỉ, không rỉ sét, ẩm mốc, không nặng nề khi sử dụng và ảnh hưởng tới an toàn vệ sinh thực phẩm
    Sản phẩm giá dao thớt KITD của kithome.vn là sản phẩm cao cấp nhất thị trường Việt Nam, không bao giờ rỉ sét phần inox sus 304 cao cấp. Phụ kiện không tốt có thể làm hỏng tủ bếp của nhà bạn.
    giá dao thớt KITD giá trị hơn cả đầu tư

    [​IMG]


    PHỤ KIỆN NỘI THẤT KITHOME.VN
    Hotline : 098 138 1111
    Kỹ thuật : 0982 27 1796
    Cơ sở 1: Số 168 Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
    Cơ sở 2: KVBX Nước ngầm Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội
    Cơ sở 3: Phố Bắc Sơn - Bích Đào - Tp Ninh Bình - Ninh Bình
     
Đang tải...