Thông tin The golden palm ở tại Thanh Xuân

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32090
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 450 Đọc

  1. thông tin the golden palm ng nhu cầukề hay của tỉnh thành Hà Nội qua các các con phố chính :Láng, Nguyễn Chí Thanh…một chung cư đương đại thế nào. Ngồi giám định về vấn đề này và chính tối đã sắm được đích tới của mình và chậm tiến độ chính là dự án The Golden Palm, mang phần lớn ưu thế vượt trội, ngay đây tôi sẽ san sẻ cho Cả nhà một số điều đó:

    [​IMG]The Golden Palm là 1 Dự án quy mô lớn sở hữu diện tích lên tới 5859.5m2, chiều cao lên tới 96.5m tọa lạc trên 1 vùng đất vàng, có vị trí địa lý rất là tiện dụng cho liên lạc cho cư dân cũng như các dòng hình kinh doanh cho thương nghiệp và nhà cung cấp. Nó nằm ở chỗ ngay tuyến phố Lê Văn Lương – cầu vượt Láng Hạ, cạnh Star City. từ công trình này trong thời gian hai,30 đến 3 phút đi xe là ban sở hữu thể kết nối ngay có trục đường vành đai III, và hơn nữa có thể tiện dụng chuyển di đến trọng tâm tỉnh thành của tỉnh thành Hà Nội qua các các con phố chính :Láng, Nguyễn Chí Thanh…

    công trình The Golden Palm này mang ngoại hình tiên tiến đa dạng với 1 bắt mắt khác biệt mới chậm tiến độ chính là sự giao xoa giữa hai đất nước DNA Việt Nam và Singapore. mang sự ngoại hình rất tinh tế của đơn vị thiết kế hàng đầu của Việt Nam. doanh nghiệp ngoại hình kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trường đại học xây dựng (CCU) đã tạo cho ta nên 1 dự án The Golden Palm ,mang 1 số những các ưu điểm nổi bật nhất vùng ở Tây Nam Tp Hà Nội. Dự án được bao vòng vo bởi một vài hàng cọ nên không khí nơi đây rất trong sạch mát và khoáng đãng nhất khu đây. đặc biệt là có các khu chuyên biệt về tiêu khiển, vui chơi y tế, giáo dục những kiểu…

    [​IMG]

    Nội thất ở ngay Dự án The Golden Palm đã được chuyên gia thẩm định rất cao: sang trọng, đương đại, hữu dụng được ngoài mặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. mang mỗi một căn hộ lại sở hữu 1 bể và cây xanh bên trong như mang đến cho gia đình bạn cả thiên nhiên vào trong nhà của bạn.

    không những chỉ ngừng lại ở ngừng thi côngĐây, Dự án còn mang 3 tầng hầm để xe phổ biến thoáng mát không đen tối, với camera giám sát độ nét cao cộng hệ thống an ninh khăng khít 3 lớp tạo nên sự an toàn cho cư dân nơi đây sinh sống ngủ nghỉ.
    những ưu thế dị biệt của công trình The Golden Palm Lê Văn Lương chính là sự tuyển lựa xuất sắc giá cả cũng hợp lý của bạn trên thì trường bất động sản hiện giờ.

    HOTLINE giải đáp Công trình THE GOLDEN PALM
    PHÒNG KINH DOANH: 01678 268 586
    GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC tư vấn VÀ biện pháp đầu tư căn hộ thích hợp sở hữu NHU CẦU CỦA các bạn
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...