Mở bán căn hộ Eco Lake View Hoàng Mai trong tháng 2/2017

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43693
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/2/17, 691 Đọc

  1. Mở bán Eco Lake View Đại từ được thiết kế như 1 thị thành thu nhỏ mang phần lớn các luôn thể ích nội khu thiết yếu cho cuộc sống của cư dân tiên tiến.

    Nắm bắt được nhu cầu cũng như các cạnh tranh đối với những cặp vợ chồng trẻ muốn sinh sống và khiến việc tại thị thành to, chủ đầu cơ Công trình chung cư Eco Lake View đã xây dựng hơn 1200 căn hộ, tạo điều kiện cho cư dân vừa với chốn an cư, vừa có cuộc sống an lành.

    [​IMG]

    Công trình ECO LAKE VIEW sở hữu GÌ hấp dẫn

    ko chỉ mang lại mức nguồn vốn hợp lý nhất mà tại Eco Lake View còn sản xuất đầy đủ các một thể ích từ trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, quán cà phê, nhà hàng, phòng tập gym, spa cho tới trường học. Hơn nữa, cư dân của Dự án cũng được thụ hưởng hầu hết tiện thể ích của khu tỉnh thành Linh Đàm, KĐT mới Đại Kim.

    Chính sách ưu đãi ngân hàng BIDV dành cho khách sắm căn hộ Eco Lake View Đại trong khoảng

    Mức cho vay tối đa lên tới 85% tổng giá trị hợp đồng tậu bán căn hộ (lên tới 70% trong giả dụ các bạn thế chấp bằng tài sản được hình thành từ vốn vay ngân hàng – cụ thể là thế chấp chính bằng căn hộ chung cư tại Eco Lake View Đại từ của khách hàng).

    sở hữu mật độ xây dựng chỉ hơn 20%, còn lại diện tích được sử dụng để xây dựng các dự án luôn thể ích, ko gian xanh, mang đến không gian sống nhiều, thả sức cho cư dân.
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...