Mở bán 102 căn Mỹ Đình Pearl trong tháng 11/2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37169
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/10/16, 591 Đọc

  1. đến Chung cư Mỹ Đình Pearl sở hữu nếu lo ngại màu trắng khiến căn bếp bị nhợt nhạt, bạn lặng tâm, các chuyên gia đã mang ý tưởng ốp đá màu cho 1 góc tường để tạo sự lôi kéo.

    Bạn sẽ mang các không gian sống động ngay tại Chung cư Mỹ Đình Pearl. Trong căn bếp này, góc tường men màu xanh neon bổ sung cá tính và màu sắc cho ko gian bếp toàn màu trắng. Màu trắng hài hòa có sàn màu nâu, gợi cảm giác ấm áp cho gian phòng. các đồ trang trí trong căn phòng bếp sẽ tạo cảm giác tươi mới, sống động cho phòng bếp màu trắng này.

    Dự án Mỹ Đình Pearl đang trở thực lòng điểm của thị phần BĐS cuối năm 2016, dù tới thời điểm bây giờ, Công trình này vẫn chưa được chủ đầu tư chính thức ra mắt. Gây ấn tượng manh mẽ trên thị trường BĐS, Công trình được các chuyên gia đầu ngành trong ngành nghề BĐS Tìm hiểu đây sẽ là thỏi nam châm hút nguồn vốn rất mạnh cho khu vực phía Tây Hà Nội.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại số một Châu Văn Liêm, Đối diện với Bộ Ngoại Giao, huyện Nam từ Liêm, Hà Nội, Chung cư Mỹ Đình Pearl được tận dụng hầu hết hệ thống luôn tiện ích và cơ sở hạn tầng ở tiếp giáp với khu vực của Công trình.

    Dự án Mỹ Đình Pearl kết liên rất khả quan có những ” tiện ích trong khu vực “ , Dự án ngay sắp trọng tâm hành chính thị xã Nam từ Liềm, ngay sát Đại lộ Thăng Long, bí quyết Bệnh viện 19/8 3km, quanh đó là chuỗi những Dự án lớn như: Goldemark City, Vinhomes Gardenia, Mon City, Golden Field Mỹ Đình,… đặc biệt là bến xe khách Mỹ Đình giúp cư dân nơi đây mang thể thuận lợi chuyển động tới các tỉnh lân cận và khu vực xung quanh.

    [​IMG]

    đường nét của căn phòng có thuộc tính khỏe khoắn, Mặt bằng Mỹtự do và phá phương pháp nhưng vẫn có nét mềm mại diễn tả sự hào phóng và tâm hồn rộng mở. Màu sắc cho căn phòng khách được kết hợp bởi những gam màu nhẹ nhàng, lịch lãm duyệt y những món đồ nội thất như bàn ghế phòng khách, bàn trà , kệ tivi hay những bức tranh treo tường.
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...