Mở bán 206 căn dự án Brg Park Residence Lê Văn Lương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42786
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/12/16, 496 Đọc

  1. nhắc thế không hề quá ưu ái cho đông đảo Dự án chung cư park residence Lê Văn Lương của những tập đoàn Bất động sản đầu tư trong nội ô. khi số đông những căn hộ trong tòa nhà đều được ngoại hình khiến căn góc, cộng 1 mẫu mã hoàn chỉnh. do vậy bạn sẽ ko còn phải lưỡng lự suy nghĩ lúc phải tuyển lựa căn hộ ưng ý mang mình. đầy đủ những ý tưởng ngừng thi côngĐây đã được các chuyên gia hiện thực trong căn hộ chung cư cao cấp tại đây. Việc của bạn là chỉ việc chọn lựa căn hộ phù hợp sở hữu vận mệnh của mình.

    [​IMG]

    Điều đáng kể, những dự án này ngang nhiên được xây dựng cả vào ban ngày, với quy mô lớn, trên diện tích rộng đến hàng chục ngàn m2 nhưng những cơ quan chức năng sở tại ko với phương án rà soát, xử lý kịp thời.

    Tổ hợp chung cư cao NO4 Lê Văn Lương, 2 mặt tiền giáp Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Đây được coi là một trong những vị trí trung tâm còn lại độc nhất vô nhị của đoạn các con phố Lê Văn Lương sầm uất. Chủ đầu cơ Công trình là tập Đoàn BRG 1 trong những tập toàn Bất Động Sản to nhất Việt Nam với hàng loạt Dự án cao cấp với tên oriantal westlake, oriental Láng Hạ,… và hiện tại Cchung cư brg Park residence đang là một trong các viên ngọc mới tọa lạc tại trục đường huyết quản Lê Văn Lương, Láng Hạ

    Giữa tràn trề các căn hộ có hơi hám hiện đại tại tuyến đường, gần như diện tích Công trình dành cho tăng trưởng căn hộ, dẫn đến việc những hộ cư dân Công trình thiếu đi môi trường sống, thiếu đi không gian vui chơi tiêu khiển thực thụ mỗi lúc rỗi rãi, nghỉ ngơi tại căn hộ của mình. Nắm bắt được nhu cầu ngừng thi côngĐây, tòa nhà BRG Park residence đã khắc phục giảm thiểu một phương pháp triệt để bằng bí quyết kiểu dáng các căn hộ sân vườn, diện tích sân vườn và diện tích ko gian xanh tối đa cho ánh sáng từng căn phòng.

    đa dạng người dân trú tại khu vực trên cho biết, nhiều tháng qua tại khu vực này đã “mọc” lên khu nhà xưởng minh mông, ko rõ mục tiêu tại khu vực trước đây khu đất này được GPMB làm công viên cây xanh. thời gian vừa mới đây tổ chức thi công vun đắp xong lại tiến hành toá một phần, nhưng tiến độ rất chậm. mang thể do xây dựng ko phép nên bị bắt buộc túa bỏ.

    • phần đông đều là căn góc có 2 mặt thoáng
    • điểm đặc sắc của Dự án là con đường cong bao quành căn hộ được kiểu dáng bằng kính chịu lực, tạo chiều sâu độ sáng cho toàn căn hộ.
    • [​IMG]
    Ấn tượng bên trong:

    • Diện tích căn hộ brg Park residence giao động từ 100m2 tới 130m2
    • không gian phòng bếp với phòng khách được tách riêng, vừa ngăn mùi, vừa đảm kiểm soát an ninh sinh, lại giữ được độ riêng tư của từng phòng.
    • ko gian phòng khách được bày trí sofa tiếp khách ngay sát vách kính, vừa tạo ko gian đẳng cấp cho căn hộ, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao.
    • 3 phòng ngủ đều được bố trí có những mặt thoáng xung quanh ngẫu nhiên, mang 2 cửa sổ cho mỗi phòng bằng vách kính khiến nâng cao tính thẩm mỹ cho căn hộ.
     
    Phancong94

    Phancong94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...